Bếp từ Dmestik NA772IB sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider thông minh

05/07/2020 318 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ Dmestik NA772IB(http://noithatachau.vn/bep-tu-dmestik-na772-ib.html) là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Châu Âu. Với thiết kế chau chuốt tỉ mỉ từ hình dáng tới chất liệu, lại sang trọng tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm,an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chính điều đó đã đem thương hiệu Dmestik đến gần hơn, thân tiết hơn với những bà nội trợ đảm đang, những người tiêu dùng thông thái.

               

  Bếp có nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em, rất phù hợp với các gai đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị bỏng khi chơi đùa khu vực nấu nướng nữa.Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng p thông báo đến người dùng  mặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào. Cụ thể là khi mặt bếp nóng trên 65C, bếp sẽ hiển thị chữ H ở màn hình điều khiển. Khi bếp đã nguội dưới 65oC cũng là lúc mặt bếp trở nên an toàn hơn, người dùng có thể thoải mái vệ sinh mặt bếp mà không sợ bỏng nữa rồi.

 Đặc biệt khi bếp điện từ phát hiện ra bạn đặt nồi không lên bếp lâu, bếp sẽ lập tức báo lỗi, sau đó bếp sẽ dừng hoạt động. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy lỗi này hiển thị trên màn hình của bếp, chữ “E2” sẽ xuất hiện. Lỗi sẽ chỉ mất đi khi bạn cho thức ăn vào nồi. Khi bạn đun nấu trong thời gian lâu hơn thời gian mặc định của bếp, bếp sẽ hiểu là bạn đã bỏ quên nồi thức ăn trên bếp. Bếp sẽ tự động tắt ngay sau đó để đảm bảo thức ăn không bị cháy và an toàn cho người sử dụng. Bạn cũng  không phải quá lo lắng món ăn bị cháy, cũng không pải đứng canh bếp nấu vì bếp từ với tính năng hẹn giờ nấu sẽ tự động tắt bếp khi hết thời gian hẹn trước ,tính năng Booster: giúp tăng công suất bếp lên cực đại, giúp nấu ăn siêu tốc giúp tiết kiệm thời gian vào bếp cho người sử dụng. Chức năng chống tràn: trong quá trình nấu nướng khi cho phép bếp tạm nước nóng trào ra bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Tính năng tạm dừng Pause: Chức năng này dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.

Bếp từ Dmestik NA772IB sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider thông minh giúp mọi thao tác với bếp trở nên dễ dàng, 2 mặt bếp nấu với tính năng tự nhận diện vùng đặt nồi tự động, 9 mức nấu cho mỗi bếp( chế độ booster có thể lên tới 3000w giúp nấu nướng  nhanh hơn) , tính năng cảnh báo chống tràn, khóa trẻ em an toàn, tính năng hẹn giờ nấu và tự động tắt bếp khi không sử dụng.

          

Vỏ thân bếp được làm bằng thép không gỉ, thân bếp có các khe thoát nhiệt giúp giảm tải áp lực cho quạt tản nhiệt, làm mát các linh kiện điện tử bên trong giúp bếp luôn hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ cho mỗi bếp. Mặt sau bếp có 2 quạt tản nhiệt giúp bếp luôn mát.

Mặt kính Schoot Ceran có tính năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng, cạnh kính dạng vòm tăng cường chắc chắn cho các cạnh. Mặt bếp được thiết kế vát cạnh làm tăng độ mềm mại và tinh tế của sản phẩm.

Bên cạnh những thiết kế thông minh, mẫu sản phẩm này còn mang tới cho người sử dụng những tính năng hấp dẫn như tự nhận diện đáy nồi và kích cỡ nồi, nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ nấu trên mỗi vùng nấu, tiết kiệm thơi gian nấu khi có chế độ hẹn giờ nấu, mang tới những món ăn ngon cho gia đình bạn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công