BẾP TỪ ĐÔI AB-I338 SỰ LỰA CHỌN ƯU VIỆT CHO GIA ĐÌNH BẠN

01/06/2022 166 lượt xem 0 bình luận

Bếp Arber AB i338 là bếp thương hiệu của Đức được lắp ráp tại MaLai, được bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm đổi mới trong 1 năm đầu.Bếp được sử dụng mặt kính K (của Pháp) có tác dụng chịu lực chịu nhiệt tốt, có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp sau khi đun nấu.

Arber AB i338 được tích hợp Inventer tiết kiệm điện năng giúp bạn có thể đun nấu, chế biến các món ăn thoải mái mà không cần quá lo lắng đến phí chi trả tiền điện hàng tháng. Bảng điều khiển của bếp là bảng điều khiển cảm ứng, có thể tăng giảm tùy ý. Bếp có chế độ Booster đun nhanh giúp tiết kiệm được thời ian đun nấu khi cần. Ngoài ra bếp còn có thể đun bằng nhiệt độ, tính năng này sẽ rất tiện lợi khi bạn cần chế biến những món ăn cần đun nấu theo nhiệt độ. Bếp còn có chế độ hẹn giờ, tính năng khóa an toàn trẻ em Childlook. 

Với các tính năng hiện đại, tiện dụng cùng với giá cả vô cùng hợp lí thì bếp Arber AB i338 đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Để tham khảo nhiều hơn về bếp vui lòng tham khảo theo đường link http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-i338.html

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công