Bếp từ đôi SATO SIH 377 N2.0 với thiết kế thanh lịch trang nhã

14/09/2020 260 lượt xem 0 bình luận

 SATO một thương hiệu bếp Nhật sản xuất hiện đại phát triển ngay tại Việt Nam đã và đang dần chứng minh cho tiềm năng phát triển của nước ta ,có nhiều bạn hàng mới rút ngắn giá thành từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng,ngày càng nâng cao đời sống con người ,bạn nên  suy nghĩ về việc lựa chọn một chiếc bếp sato về cho gia đình mình .Một model bếp đang được tìm kiếm thịnh hành hiện nay hãy thử tham khảo mẫu bếp từ đôi SATO SIH 377 N2.0 (http://noithatachau.vn/sato-sih377.html)  để có thêm sự lựa chọn tiện ích cho gia đình của bạn.

                      

Bếp từ đôi SATO SIH 377 N2.0 với thiết kế thanh lịch trang nhã , mặt kính đen bóng quyền lực dễ vệ sinh lau chùi . Đặc biệt bếp có bo viền kim loại tạo nét chắc chắn , gọn gàng ,màu sắc viền bo sáng giúp tăng lên vẻ đẹp của bếp cùng với đó bo viền cũng giúp bảo vệ phần kính cường lực .Thiết kế hai vùng nấu với hai bảng điều khiển riêng dễ sử dụng bất kể thành viên nào trong gia đình đều có thể sử dụng từ người già tới trẻ nhỏ mà không cần phải hướng dẫn quá nhiều lần ,dễ dàng ghi nhớ. Thân máy được trang bị hệ thống quạt gió giúp tản nhiệt nhanh ,sau vài phút khi ngưng sử dụng bạn đã có thể lau chùi bếp một cách dễ dàng. Bao bọc vỏ máy là lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng,chống gỉ sét, đảm bảo cho tuổi thọ của bếp được lâu bền. Bảng điều khiển dạng control slider dễ dàng chọn mức đun nấu thích hợp ,cảm ứng mượt mà ,nhanh chóng ,có hiển thị led báo chức năng và mức công suất đang sử dụng.  

    Không thể thiếu đó là các tính năng an toàn như : Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat: khi tắt bếp mặt bếp còn rất nóng nhất là bên vùng nấu hồng ngoại, nhờ chức năng này bạn sẽ biết mặt bếp nóng và không vội vàng lau chùi mặt bếp.Về nguyên lí thì bếp từ sẽ: Tự động tắt bếp khi để quên;tự động tắt bếp khi không có nồi; hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp: đảm bảo an toàn cho thiết bị điện năng của gia đình bạn. Chế độ hẹn giờ thông minh: khi bạn muốn cài hẹn thời gian, bạn chọn thời gian phù hợp rồi kích hoạt chế độ, khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự động ngắt bạn không phải chạy tới chạy lui để ý đến nó như trước nữa, chế độ này người sử dụng có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc như: chơi với con, lau chùi dọn dẹp nhà cửa. Khóa an toàn trẻ em Child lock: khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ xuất hiện nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ở gần khu vực bếp. Tính năng tạm dừng Pause trên vùng nấu từ: trong quá trình nấu nướng bạn có viêc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đung mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.Tính năng hâm nóng thức ăn: khi muốn hâm nóng lại thức ăn bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tự động hâm nóng lại thứ ăn cho người dùng hoặc khi đã nấu nướng xong xuôi nhưng còn chờ cả nhà quây quần đông đủ bên mâm cơm chức năng này làm cho thức ăn của người sử dụng luôn nóng hổi không bị nguội.

                    

Bếp từ SATO sử dụng công nghệ hiện đại từ Nhật một nước đi đầu vể công nghệ điện dân dụng. Cùng với đó SIH 3777 N2.0 (http://noithatachau.vn/sato-sih377.html)có  chức năng cảnh báo khi nhiệt độ của bếp từ quá cao,bếp sẽ tự động ngắt tránh trường hợp sẽ làm nóng linh kiện và vỏ bếp, mặt kính đồng . Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng bếp quá nóng này kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ hiện đại khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp . Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động. Không chỉ vậy bếp có thời gian hẹn giờ nấu tiện lợi,dễ kiểm soát công việc nấu ăn như vậy người sử dụng có thể thoải mái vừa nấu ăn vừa làm nhiều việc khác.

   Chức năng đun nấu nhanh BOOSTER dùng khi bạn muốn đun nấu cực kì nhanh chóng, rút ngắn tối đa thời gian vào bếp vô cùng tiện lợi.Đặc biệt là công suất nấu nướng của bếp khá cao 4800w cho hai vùng nấu . Thời gian gia nhiệt nhanh công suất lớn nấu nhanh bạn có thể nấu được nhiều món hơn cho bữa ăn gia đình. Tuy vậy bạn cũng không cần lo láng quá về điện năng tiêu thụ vì bếp đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện mức tiền điện cũng không còn phải là con số quá đau đầu với chị em nội trợ . Bếp được tích hợp với công nghệ inverter thông minh  làm giảm  tiêu thụ điện năng của những thiết bị có sử dụng lõi từ của bếp từ. Công nghệ inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác .

  Rât nhiều sự lựa chọn nên bạn đừng quá đắn đo ,nếu ưng ý bạn hãy liên hệ để sắm ngay cho gian bếp của mình . Không gian bếp sang trọng tiện nghi thoải mái làm món ngon mình thích . SATO tự hào đồng hành cùng nội trợ Việt .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công