BẾP TỪ ĐÔI SEVILLA Y17 - TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG VƯỢT TRỘI

16/02/2022 169 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế Bếp từ Sevilla Y17.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-sevilla-y-17.html)

Bếp từ đôi Sevilla Y17 được trang bị những tính năng hiện đại và vượt trội, không chỉ vậy bếp còn cực kì đơn giản, dễ dùng.  Mặt kính K EuroKera chịu lực chịu nhiệt cực tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC, cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm là đã có thể vệ sinh mặt bếp sáng bóng trở lại.  Bề mặt bếp màu đen sáng bóng sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Top 15 mẫu nhà bếp đẹp đơn giản, tối ưu hóa không gian

Bảng điều khiển dạng trượt Slide cực nhanh và chính xác, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất mong muốn. Không những vậy bảng điều khiển còn độc lập cho từng vùng nấu, giúp bạn dễ dàng nấu nướng, không phải loay hoay tìm mức công suất như dòng bảng điều khiển chung, cực dễ dùng cho cả những bác lớn tuổi. Với 9 mức công suất, bạn có thể thoải mái chọn lựa mức phù hợp cho tùy từng món nấu.

Bạn có thể cùng nấu với mức công suất cao nhất (mức 9), không những thế với Booster đun nấu siêu nhanh cho từng bên bếp, thời gian nấu nướng của bạn được rút ngắn một cách hiệu quả nhất.

Gợi ý 10 thực đơn bữa cơm gia đình miền Bắc đủ vị dễ làm dinh dưỡng

Đun nấu nhanh, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến mối lo lắng về tiền điện tăng? Đừng lo lắng, bởi lẽ bếp từ đôi Sevilla Y17 đã được tích hợp công nghệ biến tần Inventer siêu vượt trội, tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Từ nay, bạn có thể thoải mái nấu nướng mà không phải quá bận tâm tới tiền điện hàng tháng nữa.

Hẹn giờ nấu cho từng bên bếp cực tiện lợi, chỉ với 1 nút chạm, bạn có thể hoàn toàn rảnh tay mà vẫn có thể nấu được những món ăn vô cùng hấp dẫn cho gia đình.

Chức năng khóa an toàn trẻ em, bạn có thể thoải mái nấu nướng mà không còn phải lo lắng, bởi lẽ, chỉ cần chạm và giữ phím 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa cho đến khi mở lại, không còn lo lắng trẻ em sẽ xê dịch công suất nữa. Không những vậy với chức năng tự động ngắt bếp khi quá nhiệt, quá áp giúp đảm bảo tăng tuổi thọ của bếp mà bạn không cần phải thao tác thêm.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công