BẾP TỪ ĐỨC ATG EU 968SD KHUYẾN MÃI SÂU

14/07/2021 191 lượt xem 0 bình luận

                                          

   NỘI THẤT Á CHÂU giới thiệu đến bếp từ đôi ATG EU968SD nhập khẩu từ Đức xóa tan mọi băn khoăn của bạn về chất lượng và giá thành sản phẩm. Bếp với hai vùng nấu từ công xuất  nấu ăn nhanh chóng sử dụng điện áp: 220-240V, 50/60Hz ,điều khiển cảm ứng Slide với 09 cấp độ  đun nấu  công suất: 2400W + 2400W đặc biệt chế độ nấu nhanh Booster lên tới 2700W .Chức năng Booster độc lập giữa 2 vùng nấu giúp chúng ta lựa chọn mức công suất cao nhất khi muốn nấu các món đặc trưng cần gia nhiệt nhanh giúp lưu giữ đúng hương vị món ăn mong muốn.

        Bếp có chế độ tạm dừng  cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian bận bịu 1 công việc khác. Khi chọn chức năng này, phần công suất đang nấu của mỗi bếp sẽ không hoạt động. Khi này, các chức năng mà bạn chọn cho bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ và khi tắt chức năng tạm dừng thì bếp lại hoạt động với các tính năng bạn đã chọn ban đầu. Lưu ý là chức năng tạm dừng chỉ duy trì được trong vòng 10 phút, sau khoảng thời gian đó nếu không khôi phục hoạt động bếp sẽ tự động tắt. Với chức năng tạm dừng, chiếc bếp nhà bạn sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể vì bạn có thể cho bếp tạm dừng hoạt động mà không phải tắt bếp, nhờ đó bếp sẽ không bị tiêu tốn lượng điện lớn khi phải khởi động lại bếp.Chức năng Booster trên  mẫu bếp từ ATG EU968SD  rất dễ sử dụng. Với vùng nấu cần sử dụng chức năng này, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Booster ở khu vực điều khiển. Đa số các dòng bếp từ được tich hợp chức năng Booster đều là các dòng sản phẩm có ứng dụng tính năng Inverter- tiết kiệm điện.  Bếp từ ATG EU968SD sử dụng công nghệ hiện đại ,tiết kiệm điện năng tối đa vớin Inverter dualcore còn gọi là công nghệ biến tần lõi kép  .Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong. Vì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Như vậy dù công suất của bếp khá lớn nhưng số điện năng tiêu thụ lại được giảm hơn rất nhiều ,tiền điện cũng từ đó mà giảm theo các chị em nội trợ cũng không còn quá đau đầu cho khoản tiền bắt buộc này.. Bếp có cảm biến  chóng tràn cũng là một cảm biến dùng cho bếp từ nhưng nó được đặt dưới  bảng điều khiển. Trong quá trình nấu ăn nếu có nước nóng trào ra ngoài vào bảng điều khiển sẽ tự kích hoạt tính năng này làm bếp tắt để đảm bảo an toàn và giúp giữ vệ sinh. Hay nói đơn giản hơn cảm biến chống tràn tức là bếp sẽ tự tắt khi có nước nóng tràn vào bảng điều khiển.

Thân bếp bằng thép chống gỉ vô cùng bền bỉ,mặt kính đen bóng mượt mà lau chùi quá dễ dàng  thiết kế vô cùng thẩm mĩ .Gian bếp của bạn sẽ sang trọng ấp áp hơn bao giờ hết khi chào đón sự có mặt ATG EU 968SD . Được đánh giá cao dựa trên thực tế tiêu dùng ,đã và đang có những bước tiến thương hiệu vững mạnh trên con đường phát triển thương hiệu bền vững .

      Bếp vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng khi thiết kế mâm nhiệt EGO thương hiệu Đức là một trong những tập đoàn hàng đầu, EGO được nhiều chuyên gia đánh giá cao về lĩnh vực sản xuất các mâm nhiệt sử dụng cho bếp từ hay các đồ hâm nóng được sử dụng trong các gia đình. Tự động nhận diên đáy nồi, nhiệt chỉ làm nóng bề mặt gốm thủy tinh của bếp nơi có đáy nồi, những vùng còn lại không nóng, bạn không lo bị bỏng khi chạm vào bề mặt ngoài vùng nấu. Hiệu suất đốt nóng đạt tối đa,tiết kiệm chi chí do không thất thoát nhiệt ngoài vùng nấu, đặc biệt mâm nhiệt cảm ứng từ còn có thể nhận diện kích cỡ dụng cụ, để ngay cả những chiếc nồi nhỏ cũng được tự động điều chỉnh nhiệt vừa khít. Chính xác và dễ dàng điều khiển, thời gian gia nhiệt nhanh. Nhiệt độ xung quanh vùng nấu của mâm từ khi chế biến không cản trở bạn vệ sinh bếp mọi lúc. Bầu không khí luôn dễ chịu trong khu vực nấu nướng, không gây cảm giác nóng bức. Bếp hiện đại với chế độ tạm ngừng bạn dễ dàng đun nấu chỉ cần một nút bấm bạn đã khởi động lại ngay mức đun nấu đang sử dụng không cần nhiều bước cầu kì thay vì bật tắt beessp nhiều lần. Bếp sử dụng mặt  kính EUROKERA  cao cấp, được làm bằng hỗn hợp gốm ,sứ,thủy tinh đặc biệt nhập khẩu Pháp. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng  chống  sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800ºC chịu lực ,chịu nhiệt ,chống xước cao, có thể tái chế được ,phù hợp an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường sống. Bếp có   khóa an toàn trẻ em an toàn sử dụng đặc biệt hơn nữa laftisnh năng tự ngắt bếp khi trào nước tránh tình trạng đun nấu nước sôi trào ra không ngừng mất an toàn cho chính gia đình của mình.

 Những gì mà chúng tôi mong muốn đó chính là đưa ra cho gia đình bạn sự lựa chọn phù hợp về túi tiền cũng như chất lượng sản phẩm..Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận nhiểu ưu đãi ,được tư vấn những sản phẩm ưng ý nhất. NỘI THẤT Á CHÂU hân hạnh là người bạn đồng hành với khách hàng mang yêu thương về mái ấm gia đình.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công