BẾP TỪ HÃNG ATG CỦA ĐỨC CÓ TỐT KHÔNG?

23/06/2021 260 lượt xem 0 bình luận

ATG được mệnh danh là “Vua Bếp Từ Thông Minh ”,ATG là một trong những thương hiệu bếp được sử dụng tính năng ưu việt và sở hữu công thức nhiệt vượt trội thông minh nhất tại Đức. Thương hiệu đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn. Dòng sản phẩm thiết bị sử dụng năng lượng điện được ATG tập trung nghiên cứu và phát triển dành cho thị trường Châu Á và thị trường Việt Nam. Thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen sinh hoạt và văn hóa ẩm thực Á Đông, với sự khắt khe và nghiêm ngặt trong lựa chọn linh kiện và kiểm soát sản xuất:”ATG chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt”.Đặc biệt bếp từ ATG ứng dụng công ngện hiện đại bảng điều khiển được thiết kế dạng trượt slider.

                                         

Bếp từ ATG với bàn phím cảm ứng trượt slider giúp người sử dụng điều khiển thời gian và nhiệt độ chính xác hơn , rất dễ sử dụng - chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên bảng điều khiển để lựa chọn mức công suất mong muốn. Bảng màu sắc hiển thị sẽ giúp người dùng biết công suất đã lựa chọn một cách trực quan hơn.Độ nhạy của bàn phím cảm ứng phụ thuộc vào lượng điện cung cấp với lượng điện càng lớn thì càng dễ điều khiển hơn và nhạy hơn.Bếp từ ATG được áp dụng các điều khiển cảm ứng chạm với điểm chạm ở khu vực điều khiển riêng biệt. Các điểm chạm tại khu vực hiện thị, các điểm LED phát sáng chủ động nên không cần đến tấm nền phản quang, không bị giới hạn góc nhìn, chất lượng hiển thị hình ảnh cao, tốc độ phản ứng nhanh và mức tiêu thụ điện năng thấp.sử dụng công nghệ cảm ứng trượt cao cấp được áp dụng trên các dòng smartphone hay iphone , do vậy có tính hiện đại cao. Trong quá trình phát triển công nghệ này trên bếp từ  , khi nhận dạng được cảm ứng do ngón tay trượt sẽ đưa về trung tâm điều khiển của bếp đưa ra thông tin để điều khiển cho bếp.Hơn hết trong hệ thống bảng điều khiển tích hợp chức năng an toàn tự ngắt bếp khi trào nước.Trong quá trình đun nấu nước sôi trào ra bếp sẽ tự ngắt trong vòng 3s-5s tùy vào lượng nước trào ra đã được định sẵn trong hệ thống cảm ứng.Thêm vào đó bảng điều khiển slider của bếp ATG có những tính năng cực kì tiện lợi như tạm dừng,booster,hầm hấp,ủ ấm ,cảm biến rán.Biểu tượng chữ “P” Pause chính là biểu tượng phổ biến để biểu thị chức năng tạm dừng trên bếp từ. Khi thấy biểu tượng này bạn cũng dễ dàng nhận ra được chức năng tạm dừng bởi đây chính là chữ “Tạm dừng” bằng tiếng anh.Trong quá trình nấu nướng không thể tránh khỏi việc bạn cần đi vệ sinh, nghe điện thoại, mở cửa cho khách, lấy đồ,... mỗi lần như vậy mà tắt bếp sau đó bật lại từng bếp và điều chỉnh nhiệt độ sẽ rất mất thời gian, vì vậy nhấn nút tạm dừng để bạn có thể tiết kiệm được thời gian của mình.
. Trường hợp thực phẩm bị xém do quá nhiệt mà chưa kịp hạ nhiệt độ xuống hoặc sở thực phẩm bạn cũng có thể sử dụng chức năng tạm dừng, dở thực phẩm và tái khởi động lại bếp cũng như điều chỉnh nhiệt độ nấu thực phẩm nhanh chóng hơn. Với chức năng tạm dừng sẽ giúp bạn chữa cháy việc nấu nướng của bạn trong một số trường hợp, vừa giúp thực phẩm của bạn ngon hơn vừa khiến công việc nấu nướng tiện hơn.Cảm biến rán giúp rán ngon hơn ,món rán không bị cháy xém hay quá nhiệt.

 Với ưu điểm nghiêng cả về hình thức thiết kế và độ nhạy điều khiển thì công nghệ điều khiển cảm ứng trên bếp từ  luôn mang lại một cảm giác thoải mái, đầy tiện ích cho người sử dụng. Không chỉ tạo thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho bếp  mà nó còn cho thấy  luôn trang bị những công nghệ mới nhất trên sản phẩm của mình nhằm đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác vô cùng hiện đại và tiện lợi. Thì đây chính là công nghệ bàn phím hiện đại nhất hiện nay trên thế giới ứng dụng trong sản xuất bếp từ. Với nhiều ưu điểm:Sử dụng dải bàn phím trượt này thực sự rất dễ dàng. Bạn chỉ cần vuốt sang bên phải để tăng công suất hoặc nhiệt độ, vuốt sang bên trái để giảm công suất hoặc nhiệt độ.Bàn phím được thiết kế hiện đại với 03 tính năng hoàn toàn riêng biệt .Hoặc Sử dụng phím “+” hoặc “-“ để giảm công suất hoặc nhiệt độ. Hoặc nhiều loại bếp từ còn có thể bấm vào từng số, tương ứng với các mực công suất khác nhau. Bạn có thể bấm công suất hoặc nhiệt độ bằng các số từ 1,2,3,4,5,6,7,8,9 hiển thị trên mặt bếp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công