BẾP TỪ NHẬP KHẨU ĐỨC ,NHIỀU CHỨC NĂNG HIỆN ĐẠI ,ĐUN NẤU NHANH ,TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG, ATG988SD

18/06/2022 148 lượt xem 0 bình luận

 Bếp từ ATG 988SD thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng với nhiều tính năng thông minh,Đaay cungc là Model mới nhất hiện nay .Bếp có 2 vùng nấu riêng biệt, đảm bảo an toàn khi nấu nướng và đặc biệt trên hết sẽ giúp cho gian bếp gia đình bạn trở nên tiện nghi.

           

Bếp  từ ATG EU988SD là bếp từ với hai vùng nấu công suất cao với tổng công suất lên đến 6000W chia đều ra 2 vùng nấu khi sử dụng chức năng Booter, chức năng này giúp bạn đẩy mức công suất lên cao nhất đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đứng bếp. hai bảng diều khiển riêng cho 2 vùng nấu, dạng cảm ứng trượt slide nhanh nhạy, dễ sử dụng điều chỉnh mức nhiệt mong muốn.

Mặt kính của bếp là mặt kính K EuroKera nhập khẩu Pháp chịu lực chịu nhiệt siêu tốt, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chống sốc nhiệt là 800oC đặc biệt thiết kế mới thêm phần bo viền nhôm 2 cạnh, chống va đập tốt làm tăng phần bền bỉ cho mặt kính và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc bếp.

                          Mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay

 Bếp có chế độ tạm dừng  cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian bận bịu 1 công việc khác. Khi chọn chức năng này, phần công suất đang nấu của mỗi bếp sẽ không hoạt động. Các chức năng mà bạn chọn cho bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ và khi tắt chức năng tạm dừng thì bếp lại hoạt động với các tính năng bạn đã chọn ban đầu.

                                        Gợi ý 7 mâm cơm đẹp mắt khi nhà có khách                                                                         Ngắm những mâm cơm ngon đẹp tuyệt vời không ai nỡ ăn

Chức năng cảm ứng chống trào : khi bạn đang đun canh bạn lại có việc để quên bếp mà bị  trào nước ra ngoài nhưng bạn lại không biết ,  khi đó nước trào ra bảng điều khiển bếp sẽ tự động ngắt bếp .

Bếp có nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em , rất phù hợp với các gai đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị bỏng khi chơi đùa khu vực nấu nướng nữa. Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng thông báo đến người dùng mặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào. Khi bếp đã nguội dưới 65oC cũng là lúc mặt bếp trở nên an toàn hơn, người dùng có thể thoải mái vệ sinh mặt bếp mà không sợ bỏng nữa.

Tính năng chiên rán : Bếp thiết kế với tính năng rán mặc định 3 mức cong suất là 200oC, 220oC và 240oC. Đây là mức công suất phù hợp để chiên rán món ăn ngon, không sợ bị cháy, vì vậy khi sử dụng chiếc bếp này khách hàng không cần đắn đo bếp từ rán không ngon nữa nhé mà ngược lại. Bếp đun vừa sạch, rán vừa ngon, lại cực kỳ tiết kiệm.

Tính năng ủ ấm, rã đông: Tính năng này rất tiện ích nhất là vào tiết trời đông, hoặc với các món ăn cần ăn ở nhiệt độ nóng. Duy trì độ ấm nóng ở 40oC giúp món ăn bạn nấu xong luôn được giữ nóng, hoặc đồ để trên tủ đá mà bạn muốn rút ngắn thời gian rã đông chức năng này sẽ làm rất tốt việc đó.

Tính năng nấu cơm : tính năng đặc biệt mới có trên bếp từ , bạn có thể nấu cơm trên bếp từ mà chẳng may nồi cơm điện bị hỏng chưa kịp sửa hoặc mua cái khác, vô cùng tiện lợi.

Chế độ bảo hành cực kì ưu đãi, bảo hành chính hãng tại nhà lên đến 3 năm và được lỗi 1 đổi 1 trong 5 tháng đầu tiên nếu có lỗi của nhà sản xuất. Qúa nhiều hấp dẫn cho một chiếc bếp hiện đại, nhanh tay mua hàng tại Nội Thất Á Châu. http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-988sd.html

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công