Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Malaixia- Tại sao lại không nhỉ?

21/05/2019 454 lượt xem 0 bình luận

     Thương hiệu Spelier là thương hiệu đã rất quen thuộc đối với người tiêu dùng trên thị trường bếp hiện nay. Không phải bàn cãi những sản phẩm của Spelier đưa ra thị trường luôn đáp ứng nhu cầu quí khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả mang lại khi sử dụng cực kì cao. Model bếp SPM 628I là một trong những sản phẩm khá là chất lượng của hãng, phù hợp với rất nhiều qúy khách hàng bởi tính năng đem lại khi sử dụng tốt mà giá cả còn phải chăng.

Bếp từ Spelier SPM 628

     Bếp được thiết kế mặt kính đen nguyên khối, bề mặt vat cạnh trông vô cùng tinh tế và sang trọng, lại có khả năng chịu lực chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cục kì tốt. Thân bếp được làm bằng thép không rỉ, phun sơn tĩnh điện giúp bếp bền và đẹp.

      Ngoài thiết kế nổi bật, khỏe khoắn với vùng nấu vuông, thì sản phẩm bếp từ SPM 628I còn được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh, hiện đại, cụ thể các tính năng ấy như sau :

  • Bảng điều khiển: Bảng điều khiển rạng riêng dễ dàng sử dụng với mọi người.
  • Bàn điều khiển 8 mức công suất nấu dễ dàng lựa chọn mức phù hợp để giúp nấu những món ăn ngon nhất . Thiết kế dạng trượt slide nhanh nhạy, tiện lợi
  • Tính năng hẹn giờ riêng biệt mỗi vùng nấu : Hẹn giờ chính xác trong vòng 99p.
  • Chức năng cảm ứng chống tràn
  • Tự động ngắt khi không có thiết bị đun nấu trên bề mặt bếp.
  • Tính năng khóa trẻ em .
  • Tính năng cảnh báo chống tràn.
  • Công nghê xanh “Eco green” : bảo vệ môi trường,an toàn cho sức khỏe và gia đình bạn.

     Đó là những gì mà sản phẩm SPM 628I sẽ mang lại cho người sử dụng, Thật là nhiều tiện ích sử dụng đúng không nào, chỉ với việc sở hữu chiếc bếp này việc vào bếp nấu ăn trong những ngày hè oi nóng chẳng còn là lỗi lo. Hãy đến ngay với Nội Thất Á Châu để tham khảo tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm SPM 628I và mua hàng với giá tốt nhất ạ.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công