BẾP TỪ NHỎ GỌN TIỆN LỢI - TINH TẾ SANG TRỌNG

01/07/2020 262 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng thông minh và tiện lợi của nó, như đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện năng,... Những hộ gia đình cần một chiếc bếp phù hợp cho những không gian nhỏ, hoặc muốn tiết kiệm diện tích bàn bếp, thì sự lựa chọn không gì có thể phù hợp hơn ngoài ARBER-EI600.

Bếp được thiết kế với bề ngoài màu đen sang trọng, mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, không những vậy mặt kính còn cực kì dễ vệ sinh, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn đã có thể đánh bay những vết bẩn trên bề mặt bếp. Chắc chắn, AB-EI600 sẽ mang lại cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Bếp sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh, nhạy, chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là bạn đã có thể chọn được mức công suất phù hợp. Bảng điều khiển chung tiện lợi, giúp thiết kế bề mặt được gọn và sang trọng hơn. Mức công suất cực lớn, giúp bạn có thể nấu nướng vô cùng nhanh chóng. Không những vậy, bếp còn có chế độ hẹn giờ thông minh, có thể hẹn giờ riêng với mức thời gian khác nhau cho từng bên bếp, bạn hoàn toàn rảnh tay mà vẫn có thể nấu được những món ăn ngon chuẩn theo công thức nấu.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm gia đình

Nấu nướng vô cùng nhanh chóng, nhưng bếp từ AB-EI600 không hề tốn điện, bởi lẽ bếp đã được tích hợp Công nghệ biến tần Inventer siêu tiết kiệm điện năng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nấu nướng mà không phải lo lắng đến tiền điện hàng tháng, trải nghiệm bếp hiện đại, mà không phải lo lắng về chi phí, quả là tuyệt vời phải không ạ?

An toàn nấu nướng với chức năng Khóa toàn trẻ em, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo lắng trẻ em sẽ nghịch ngợm, dịch chuyển công suất bếp, cũng như an toàn không lo lắng con em nghịch ngợm nóng bỏng như bếp gas thông thường nữa.

Nhanh tay đặt hàng tại Nội Thất Á Chấu ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mình! http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-ei600.html

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công