Bếp từ SATO sử dụng công nghệ hiện đại từ Nhật một nước đi đầu vể công nghệ điện dân dụng

26/06/2020 301 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi SATO SIH 267 N1.1 (http://noithatachau.vn/bep-tu-sato-sih267-n1-1.html)với thiết kế thanh lịch trang nhã , mặt kính đen bóng quyền lực dễ vệ sinh lau chùi . Đặc biệt bếp có bo viền kim loại tạo nét chắc chắn , gọn gàng ,màu sắc viền bo sáng giúp tăng lên vẻ đẹp của bếp cùng với đó bo viền cũng giúp bảo vệ phần kính cường lực .Thiết kế hai vùng nấu với hai bảng điều khiển riêng dễ sử dụng bất kể thành viên nào trong gia đình đều có thể sử dụng từ người già tới trẻ nhỏ mà không cần phải hướng dẫn quá nhiều lần ,dễ dàng ghi nhớ. Thân máy được trang bị hệ thống quạt gió giúp tản nhiệt nhanh ,sau vài phút khi ngưng sử dụng bạn đã có thể lau chùi bếp một cách dễ dàng. Bao bọc vỏ máy là lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng,chống gỉ sét, đảm bảo cho tuổi thọ của bếp được lâu bền. Bảng điều khiển dạng control slider dễ dàng chọn mức đun nấu thích hợp ,cảm ứng mượt mà ,nhanh chóng ,có hiển thị led báo chức năng và mức công suất đang sử dụng.  

     Bếp từ SATO sử dụng công nghệ hiện đại từ Nhật một nước đi đầu vể công nghệ điện dân dụng. Cùng với đó SIH 267 N1.1 có  chức năng cảnh báo khi nhiệt độ của bếp từ quá cao,bếp sẽ tự động ngắt tránh trường hợp sẽ làm nóng linh kiện và vỏ bếp, mặt kính đồng . Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng bếp quá nóng này kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ hiện đại khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp . Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động. Không chỉ vậy bếp có thời gian hẹn giờ nấu tiện lợi,dễ kiểm soát công việc nấu ăn như vậy người sử dụng có thể thoải mái vừa nấu ăn vừa làm nhiều việc khác.

   Chức năng đun nấu nhanh BOOSTER dùng khi bạn muốn đun nấu cực kì nhanh chóng, rút ngắn tối đa thời gian vào bếp vô cùng tiện lợi.Đặc biệt là công suất nấu nướng của bếp khá cao 4400w cho hai vùng nấu . Thời gian gia nhiệt nhanh công suất lớn nấu nhanh bạn có theernaasu được nhiều món hơn cho bữa ăn gia đình. Tuy vậy bạn cũng không cần lo láng quá về điện năng tiêu thụ vì bếp đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện mức tiền điện cũng không còn phải là con số quá đau đầu với chị em nội trợ .

 Đât nước ngày càng phát triển ,Việt Nam là thị trường tiềm năng cho nhiều loai hình kinh doanh và dịch vụ .Tiềm năng đó được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nhìn thấy được và có những chiến lược phát triển .  Nhiều công ty ,nhà máy sản xuất mọc lên san sát trong số đó là những nhà máy  sản suất bếp điện,bếp từ ,thiết bị nhà bếp bởi nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Bếp ga hay bếp từ đều có những tiện ích chung giúp cho việc nấu ăn của mỗi gia đình trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn nên chọn cho mình một lựa chọn tối ưu tiện lợi nhất. SATO một thương hiệu bếp sản xuất ngay tại Việt Nam đã và đang dần chứng minh cho việc đời sống con người ngày càng được nâng cao ,bạn nên  suy nghĩ về việc lựa chọn một chiếc bếp sato về cho gia đình mình .Một model bếp đang được tìm kiếm thịnh hành hiện nay hãy thử ti dùng mẫu bếp từ đôi  SATO  SIH267 N1.1 để có thêm sự lựa chọn tiện ích cho gia đình của bạn Rât nhiều sự lựa chọn nên bạn đừng quá đắn đo ,nếu ưng ý bạn hãy liên hệ để sắm ngay cho gian bếp của mình . Không gian bếp sang trọng tiện nghi thoải mái làm món ngon mình thích . SATO tự hào đồng hành cùng nội trợ Việt .

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công