BẾP TỨ SEVILLA Y15 - ĐỘT PHÁ MỚI MẺ DANH CHO BẠN

12/09/2020 253 lượt xem 0 bình luận

    Trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng siêu phẩm bếp từ đôi Selvila SV-Y15 đến từ Malaisia xóa tan mọi băn khoăn của bạn về chất lượng và giá thành sản phẩm. Bếp có hai vùng nấu từ công xuất  nấu ăn nhanh chóng sử dụngđiện áp: 220-240V, 50/60Hz ,điều khiển cảm ứng Slide với 09 cấp độ  đun nấu  công suất: 2000W + 2200W đặc biệt chế độ nấu nhanh Booster lên tới 2400W . Bếp vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng khi thiết kế mâm nhiệt EGO thương hiệu Đứclà một trong những tập đoàn hàng đầu, EGO được nhiều chuyên gia đánh giá cao về lĩnh vực sản xuất các mâm nhiệt sử dụng cho bếp từ hay các đồ hâm nóng được sử dụng trong các gia đình.An toàn: Tự động nhận diên đáy nồi, nhiệt chỉ làm nóng bề mặt gốm thủy tinh của bếp nơi có đáy nồi, những vùng còn lại không nóng, bạn không lo bị bỏng khi chạm vào bề mặt ngoài vùng nấu.Tiết kiệm: Hiệu suất đốt nóng đạt tối đa 90%, tiết kiệm chi chí do không thất thoát nhiệt ngoài vùng nấu, đặc biệt mâm nhiệt cảm ứng từ còn có thể nhận diện kích cỡ dụng cụ, để ngay cả những chiếc nồi nhỏ cũng được tự động điều chỉnh nhiệt vừa khít.Tiện lợi: Chính xác và dễ dàng điều khiển, thời gian gia nhiệt nhanh. Nhiệt độ xung quanh vùng nấu của mâm từ khi chế biến không cản trở bạn vệ sinh bếp mọi lúc. Bầu không khí luôn dễ chịu trong khu vực nấu nướng, không gây cảm giác nóng bức. Kích thước vòng nhiệt đa dạng: Mâm 1 vòng nhiệt đường kính 14 – 27cm, 2 vòng đường kính 18 – 32cm, 3 vòng đường kính 19,5 – 32cm.Tuổi thọ của bếp cũng từ đó mà tăng cao .

       Bếp hiện đại với chế độ tạm ngừng bạn dễ dàng đun nấu bận nghe điện thoại chỉ cần một nút bấm bạn đã khởi động lại ngay mức đun nấu đang sử dụng không cần nhiều bước cầu kì.Kích thước mặt kính: 730*430mm, Kích thước khoét đá: 710*400mm là kích thước tiêu chuẩn phù hợp mọi không gian bếp. Bề mặt bếp sử dụng mặt kính K  kính vát cạnh chịu lực, chịu nhiệt thương hiệu Pháp ,có  khóa an toàn trẻ em .Thân bếp bằng thép chống gỉ thiết kế vô cùng thẩm mĩ .Gian bếp của bạn sẽ sang trọng ấp áp hơn bao giờ hết.

             SV –Y15 được đánh giá cao dựa trên thực tế tiêu dùng ,đã và đang có những bước tiến thương hiệu vững mạnh trên con đường “Thổi lửa mái ấm” .Những gì mà chúng tôi mong muốn đó chính là đưa ra cho gia đình bạn sự lựa chọn phù hợp về túi tiền cũng như chất lượng sản phẩm.Mang đến giá trị đáng đồng tiền bát gạo mà người tiêu dùng bỏ ra .Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận nhiểu ưu đãi ,được tư vấn những sản phẩm ưng ý nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công