BẾP TỪ SMARAGD S12-66WH DỄ DÀNG ĐUN NẤU - ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM LỰA CHỌN

28/11/2021 247 lượt xem 0 bình luận

Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Bếp từ Smaragd SI2-66WH, một trong những mẫu bếp mới nhất hiện nay đến từ thương hiệu nhà bếp Smaragd luôn được các hộ gia đình vốn quen dùng bếp ga nay chuyển sang bếp từ ưu tiên lựa chọn,bếp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về  giá cả chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn,cùng tông mầu trắng chủ đạo kết hợp với hệ thống phím điều khiển đèn lel kiến cho bếp càng trở lên bắt mắt tạo không gian căn bếp của bạn thêm sang trọng,

Bếp từ Smaragd S12-66wh sử dụng mặt kính của bếp vát 4 cạnh rất chắc chắn  sang trọng ,ngoài ra mặt bếp còn được phủ 1 lớp Nano chống thấm nước .Đây là một thiết kế chỉ được đưa vào những dòng bếp cao cấp giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi khi đun nấu duy trì được màu bếp ,không để lại những vết xỉn màu ,ố mầu.

Ngoài ra Bếp từ Smaragd S12-66wh có đầy đủ tính năng cần thiết:

Phím trượt Slide: kết hợp đèn led rất dễ sử dụng chỉ cần thao tác vuôt trượt nhẹ.

Tính năng Booster: với công suất dun nấu cơ bản thì bếp còn có booster đưa công suất bếp lên 2200w giúp viecj đun nấu chở lên nhanh chóng.

Tính năng hẹn giờ: khi chúng ta muốn nấu món hầm ,ninh kho…cần dùng đến nhiều thời gian đun nấu nhưng không thể túc trực ở bên bếp,mà chỉ cần chức năng cần thiết này mà quý an tâm đi làm nhiều viecj khác mà không cần canh chừng nấu.

                                  Những mâm cơm 'đầy ăm ắp' cực ngon mắt của 8X xinh đẹp khiến ai ngắm cũng  phải trầm trồ - Công thức Món ngon

Khóa an toàn:đây là chức năng cơ bản của bếp từ tránh viecj nhà có trẻ em chạm lên mặt bếp khiến cho việc đun nấu bị gián đoạn.

Chức năng tạm dừng: đây là chức năng khi đun nấu mà có viecj khác phải làm thì dùng chức năng này ,sau khi nấu lại m không cần thao tác lại từ đầu.

 Chức năng chống tràn:là khi nấu ăn mà bị tràn ra mặt bếp sau 3-5 giây bếp tự ngắt đảm bảo an toàn.

Bạn còn băn khoăn thì đến ngay NỘI THẤT Á CHÂU luôn cung cấp và tư vấn đầy đủ thông tin và  mọi giải đáp cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công