BẾP TỪ SMARAGD S12-66Y PHÙ HỢP TÚI TIỀN CHỊ EM NỘI TRỢ

15/11/2021 210 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ Smaragd S12-66Y là một trong những mẫu bếp mới nhất hiện nay đáp ứng đâyù đủ nhu cầu cũng như chất lượng phù hợp cho chị em nội trợ,Bếp được thiết kế mỗi vùng nấu tượng trưng như ngôi sao liên kết với nhau.

Bếp từ Smaragd S12-66Y mặt kính vát 4 cạnh rất bắt mắt cực kì sang trọng ,ngoài ra mặt bếp còn được phủ một lớp nano chống thấm nước ,giúp cho chị em nội trwoj dễ dàng vệ sinh lau chùi bếp sau khi đun nấu giữ được màu bếp không để lại những vết xỉn mầu ,ố mầu.

        30 mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L hiện đại nhất xu hướng năm 2022

Bếp với nhiều tính năng như ;

Phím Trượt slide; hệ thống đèn led dễ dàng sử dụng cùng với những thao tác nhanh nhạy .

Tạm dừng:chức năng này sẽ là tạm dừng bếp ,có thể đi làm việc khác tùy theo nhu cầu của mình mà không phải tắt bếp đi xong rồi bật lại.

Chức năng chống tràn:khi đang nấu ăn nước tràn ra mặt bếp sau khoảng 3-5 giây bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn nếu như quý khách bỏ quên .

Khóa an toàn :đây là chức cơ bản của bếp tránh việc nhà có trẻ nhỏ chạm lên mặt từ .

                         Mâm cơm 100k bắt mắt, ngon miệng của bà nội trợ Hà Nội - Doanh nghiệp Việt  Nam

Bếp Smaragd với nhiều tính năng thông hiện đại giúp cho công việc nấu ăn cho gia đình của những chị em nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết ,thiết kế tinh tế hiện đại tạo nên sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Bạn đang tìm cho căn bếp của bạn những thiết bị thì hãy đến ngay NỘI THẤT Á CHÂU luôn cam kết các sản phẩm chính hãng và tìm hiểu vè sản phẩm nay nhé

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công