BẾP TỪ SPELIER SPM-928I - BẾP TỪ GIÁ TỐT, ĐÓN NĂM MỚI

18/01/2020 389 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ giá thành hợp lý, mà vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng cơ bản hiện đại, dễ dùng? Chiếc bếp từ đôi SPELIER SPM-928I không thể không lựa chọn mà ngay sau đây Nội Thất Á Châu giới thiệu tới bạn sẽ khiến bạn nhanh chóng chọn lựa được chiếc bếp phù hợp.

Hình ảnh thực tế bếp từ đôi SPELIER SPM-928I.

Bếp từ đôi SPELIER SPM-928I sử dụng Mặt kính “Ceramic” M – millennium thế hệ mới cao cấp, bề mặt bếp màu đen sáng bóng, thiết kế Frameless chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Không những vậy, mặt kính còn chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. 
 

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp châu âu"
 

Với 2 vùng nấu riêng biệt công suất 2200W + 2200W hình trong bắt mắt sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa hiện đại vừa thân thuộc. Công suất cực lớn, giúp bạn có thể nhanh chóng đun nấu và chuẩn bị bữa cơm gia đình đa dạng.
Hệ thống điều khiển cảm ứng điện cực cực nhanh nhạy, với 8 mức công suất nấu, hiển thị số trên bề mặt phím điều khiển, giúp bạn dễ dàng chọn mức công suất phù hợp, không những vậy còn phù hợp và tiện dụng cho cả những bác cao tuổi.

Kết quả hình ảnh cho mâm cúng tất niên"
 

Cảnh báo nhiệt dư cho từng khu vực nấu ăn, tiện lợi và an toàn giúp bạn có thể bít và tránh vệ sinh vào thời điểm đó, tránh tình trạng bị bỏng như bề mặt bếp hồng ngoại hay bếp từ thông thường. Cùng với Công nghệ khử nhiễu từ bảo vệ các thiết bị điện tử xung quanh, giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt tốt cho phụ nữ đang mang thai, tránh gây ảnh hưởng tới thai nhi, và trẻ m cũng như người cao tuổi, hoặc những người mắc bệnh tim,...

Kết quả hình ảnh cho an toàn sức khỏe nấu nướng"
 

Chức năng cảm ứng tự động tắt bếp khi không có nồi cho từng vùng nấu, giúp tiết kiệm điện năng, không còn lo hao nhiệt hay bị bỏ quên mà bếp vẫn bật như bếp gas cũng như những dòng bếp từ đời cũ.

Kết quả hình ảnh cho save energy"

Nấu ăn an toàn với chức năng Khóa an toàn trẻ em ChildLock, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10s-15s, toàn bộ bảng điều khiển sẽ được khóa lại, giúp cho bạn nấu ăn an toàn không lo trẻ em xê dịch công suất nấu.

Kết quả hình ảnh cho child cooking"

Truy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-tu-doi-spelier-spm-928i.html rinh bếp tốt với giá khuyến mại lớn, đón năm mới ngập tràn hạnh phúc cùng Nội Thất Á Châu!

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công