Bếp từ Spelier IC 928- Lựa chọn thông minh cho gian bếp hiện đại.

20/05/2019 576 lượt xem 0 bình luận

       Chắc hẳn thương hiệu bếp từ Spelier không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam cũng như là Thế giới. Là sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Đức, một quốc gia ở châu Âu luôn đi đầu trong các lĩnh vực lắp ráp sản xuất linh kiện thiết bị Bếp, Spelier không ngừng đổi mới và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Model SPL IC928 đang là một trong những chiếc bếp vô cùng Hot của Spelier, vậy nó Hot ở điểm nào? Thì sau đây chúng tôi xin được giới thiệu một cách chi tiết về chiếc bếp này, một chiếc bếp vô cùng nhiều tính năng thông minh hiện đại lại vô cùng tiết kiệm năng lượng.

  

 

Bếp từ đôi Spelier IC928.

     Bếp từ SPL-IC928 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức. Chiếc bếp được thiết kế khá lạ mắt với bo viền nhôm 4 cạnh xung quanh bếp, nhìn trông bếp được khỏe khoắn, hiện đại và chắc chắn hơn rất nhiều.  Bếp sử dụng mặt kính schoot ceran, được sản xuất tại Đức, làm từ gốm sứ và thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt khá là tốt lên đến 800ºC. Tiếp theo , chúng tôi muốn cho các bạn thấy chiếc bếp này sẽ có những tĩnh năng đặc biệt gì nhé:

  • Phải kể đến đầu tiên đó chính là tính năng Inverter : đây là tính năng tiết kiệm điện , nó sẽ giúp giảm được 20% lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng bếp. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền điện khi sử dụng chiếc bếp này đấy ạ.
  • Booster siêu nhanh: Bạn đang vội? Hay bạn đang cần đun gì đó với thời gian nhanh nhất? Nhưng chiếc bếp của gia đình bạn chỉ đun được với mức công suất nhất định mà không thể hơn được. Tuy nhiên, bạn đừng lo về vấn đề đó bởi vì SPL IC928 có tính năng booster siêu nhanh, nó sẽ hoạt động với mức công suất tối đa để giúp bạn đun nấu một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất.
  • Tính năng ủ ấm : Tính năng này vô cùng tiện lợi cho gia đình bạn vào mùa đông đấy ạ. Khi bạn nấu đồ ăn xong nhưng lại không kịp thưởng thức luôn được, bạn để thức ăn ở đấy và đến khi được thưởng thức đồ ăn lại nguội mất và bạn lại phải mất 1 lần hoạt động chiếc bếp của bạn để đun nóng món ăn đó, khá là tốn kém. Tuy nhiên với tính năng ủ ấm của SPL IC928, thì khi bạn chưa kịp thưởng thức món ăn thì bạn có thể chọn tính năng này, nó sẽ duy trì 1 mức nhiệt độ là 20ºC, luôn đảm bảo món ăn của bạn được nóng hổi và hấp dẫn mà không cần khởi động lại chiếc bếp, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều so với khi phải khởi động lại.
  • Tính năng tạm dừng bếp: Bạn đang nấu ăn dở nhưng có đột suất có việc và không thể tiếp tục nấu ăn. Đến khi tiếp tục nấu thì phải khởi động lại bếp và mất khá nhiều thời gian để đạt được công suất như ban đầu bạn nấu. Vậy thì IC928 không cần như vậy nhé, bạn sẽ chẳng cần phải tắt bếp mà thay vào đó chọn tính năng tạm dừng bếp, nó sẽ không hoạt động nhưng vẫn giữ nguyên mức công suất đó và khi bạn tiếp tục nấu ăn thì chỉ cần bạn tắt tính năng đó đi nó sẽ tiếp tục giúp bạn đun ở mức công suất đó. ( nó giống khi các bạn xem you tube mà có việc cần phải Pause ạ ).
  • Tính năng cảnh báo chống tràn: Nhiều khi chúng ta đun nước , nước sôi nhưng chúng ta quên không tắt dẫn đến việc nước trào ra bảng điều khiển thì chiếc bếp này nó sẽ kêu cảnh báo và sẽ chỉ tắt cho đến khi các bạn tắt bếp đi mà thôi.
  • Công nghệ Xanh “ECOgreen Technology”: đây là công nghệ xanh có lợi cho môi trường, làm giảm sự ô nhiễm trong bối cảnh thế giới hiện nay đang bị ảnh hưởng vô cùng lớn về tình trạng môi trường bị ô nhiễm trầm trọng. Một công nghệ cực kì tiên tiến được áp dụng vào chiếc bếp, một điều vô cùng độc đáo.

     Một chiếc bếp có thiết kế độc đáo như vậy, có nhiều tính năng thông minh và an toàn như vậy thì tại sao các bạn còn chưa mang nó về với căn bếp của gia đình mình. Đừng chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu chiếc bếp vô cùng đặc biệt này về với căn bếp của gia đình bạn nhé.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công