BẾP TỪ SPELIER SPM 928I DỄ SỬ DỤNG ĐUN NẤU NHANH

18/01/2021 244 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ Spelier SPM-928I được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc bếp từ đưới 10 triệu. Bếp tích hợp các công nghệ hiện đại, cùng thiết kế sang trọng và viền inox chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho một chiếc bếp tầm trung mà tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

                                                 

Bếp từ Spelier SPM-928i Ià sản phẩm đang được nhiều người quan tâm, dòng sản phẩm hội tụ tất cả những tính năng tiện ích cho sản phẩm,đấy chính là điểm cộng cho model SPM-928I này. Bếp từ Spelier SPM-928I được sản xuất tại Malaysia chất lượng không hề thua kém các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Châu Âu do vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng khắt khe của Spelier.

Thay vì sử dụng các khung sắt phủ sơn hay khung vỏ nhựa, sản phẩm Spelier được thiết kế với khung vỏ inox sáng bóng, chống rỉ sét tốt, dem đến một cảm giác chắc chắn cho sản phẩm, cùng sự hoàn hảo thiết kế cho một mẫu bếp từ tầm trung.

Mặt bếp làm bằng kính Ceramic siêu bền thiết kế mới thanh nhã, hiện đại hơn với vát cạnh 4 mặt kính, bảng mạch điều khiển gọn gàng, chi tiết sắc nét. tích hợp thêm công nghệ Slider Control vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng. Với công nghệ điều khiển kiểu trượt Slider Control khiến mọi thao tác đun nấu trở thành nghệ thuật. Thay vì phải tăng giảm nhiệt độ đun nấu bằng nhiều lần nhấn, bạn chỉ cần trượt nhẹ trên bảng điều khiển của Spelier SPM-928I. Cảm ứng cực nhạy giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mức công suất mong muốn. Công nghệ mới chỉ được áp dụng ở các model cao cấp của Spelier mang đến trải nghiệm khác biệt chưa từng có.

Hơn thế nữa, Bếp từ Spelier SPM-928I được sử dụng bàn phím độc lập tách rời từng vùng nấu, giúp cho người sử dụng dễ dàng dùng hơn, với 9 mức công suất nấu ăn cho bạn tùy điều chỉnh tăng giảm theo ý mình, chức năng hẹn giờ trên mỗi vùng nấu dễ sử dụng, cảnh báo lượng nhiệt dư thừa cho từng khu vực nấu ăn đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu, tính năng thông minh khóa bàn phím an toàn khi gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già. Đây chính là những sản phẩm thông minh và đầy đủ các tính năng ưu việt mà rất nhiều các bà mẹ nội trợ đang muốn sở hữu.

Công nghệ Inverter dualcore  giúp bếp từ tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời kiểm soát nhiệt tốt hơn, chống thất thoát năng lượng, đem đến hiệu quả cao trong việc nấu ăn và giảm tiền điện trong gia đình.

Ngoài ra, bếp từ spelier SPM-928I còn sử dụng thân bếp bằng thép trắng chống han rỉ, oxy hóa khi mình dùng lâu dài, với các khe thoát nhiệt giúp tản nhiệt ra ngoài tốt hơn và đảm bảo an toàn. Bếp được sử dụng 2 động cơ riêng biệt, và quạt gió chạy êm nên khi sử dụng bạn không e ngại vì bếp kêu to như những dòng sản xuất kém chất lượng, hàng k đạt tiêu chuẩn.   

Bếp từ Spelier SPM-928I thực sự là sản phẩm được nhiều người quan tâm, chính vì sự thông mình và thiết kế hiện đại mà thương hiệu Spelier mang lại. Nội Thất Á Châu rất mong, bạn sẽ là người mua hàng thông thái, sẽ lựa chọn và đem lại sản phẩm tốt nhất cho căn bếp nhà bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công