BẾP TỪ TOPY TP 66688 HÀI HÒA VỀ CẢ THẨM MỸ ĐẾN CHẤT LƯỢNG

26/06/2020 275 lượt xem 0 bình luận

BẾP TỪ TOPY TP 66688(bep-tu-topy-tp-66688.html) là dòng bếp từ đôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của đất nước xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Chiếc bếp gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi vẻ ngoài được thiết kế tỉ mỉ, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Phía bên trong là hệ thống linh kiện chính hãng, mang đến sự hoạt động ổn định cho bếp. Với sự hài hòa cả về độ thẩm mỹ lẫn chất lượng, công cụ nấu ăn này hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ thời gian tìm hiểu.

Vì sao sản phẩm bếp từ Topy TP66688(bep-tu-topy-tp-66688.html) lại hoàn toàn xứng đáng là chiếc bếp mà mỗi gia đình lên lựa chọn.Không giống như những đời bếp cũ về trước bếp Topy được sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm đện thông minh một tính năng mà chỉ có ở những chiếc bếp từ hiện đại.Inverter là công nghệ biến tần thường được sử dụng để sản xuất các thiết bị điện máy, điện lạnh như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,bếp từ thông minh,... Công nghệ này có thể kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 20 - 40% so với các dòng sản phẩm thông thường.Công nghệ Inverter hoạt động dựa trên việc kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của các bo mạch bên trong. Nguyên lý hoạt động của nó diễn ra như sau : Dòng điện xoay chiều được biến đổi thành nguồn 1 chiều. Quá trình chuyển đổi này được thực hiện bởi bộ chỉnh lưu cầu Diode và tụ điện.Lúc này, hệ số công suất cosφ không phụ thuộc vào tải và có giá trị ≥ 0.96.Dòng điện áp 1 chiều được biến đổi thành dòng điện xoay chiều đối xứng nhờ hệ IGBT bằng phương pháp điều chế độ rộng xung (PWM).Khi kết hợp với công nghệ bán dẫn lực, tần số chuyển mạch xung có thể tăng tới tần số siêu âm. Nhờ vậy mà bếp vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn.

 

 Bếp từ Topy TP-8688(bep-tu-topy-tp-66688.html) với 2 vùng nấu được bố trí trên cùng một mặt kính Ceramic liền nguyên khối, gam màu đen sáng bóng càng làm tăng thêm sự tinh tế, bắt mắt cho sản phẩm. Điểm cộng cho cách thiết kế thông minh, hướng người dùng của chiếc bếp được thể hiện ở khoảng cách giữa 2 vùng nấu rất rộng, bảng điều khiển tập trung chính giữa, xung quanh thành bếp được vát cạnh tinh sảo. Tất cả đã giúp cho công cụ nấu ăn này trở nên thu hút với người dùng, mang đến sự thuận tiện và cực kì thoải mái ngay cả khi bạn sử dụng đồng thời cả 2 bếp nấu.

 Dải nhiệt của bếp được chia nhỏ thành nhiều mức công suất nhỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp với từng món ăn nhằm giảm chi phí điện năng từ những sai lầm chọn mức công suất nhiệt quá lớn.

 Hệ thống linh kiện lắp ráp bếp chính hãng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, góp phần mang đến sự hoạt động ổn định, gia tăng tuổi thọ cho bếp. Bộ phận làm mát quạt tản nhiệt lồng sóc kết hợp với các khe thoát nhiệt trên vỏ bếp, giúp quá trình làm mát linh kiện, mặt kính hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công