BẾP TỪ TOPY TP 66688 HÀI HÒA VỀ CẢ THẨM MỸ ĐẾN CHẤT LƯỢNG

17/01/2021 232 lượt xem 0 bình luận

Đầu tư bếp núc là một trong những khoản chi mà hầu hết các gia đình vẫn luôn băn khoăn , bao nhiêu tiền,dùng thương hiệu nào ,xuất xứ từ đâu ...vv. Sau nhiều năm tung ra thị trường và sát cánh cùng gian bếp Việt thì TOPY một thương hiệu bếp từ uy tín và chất lượng cao đáng tin dùng tốp 1 ,mức giá cả hợp lí ,sử dụng dễ dàng tiêu biểu đó là model bếp TP 66688 nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc.

                                                 Bếp Từ Topy TP 66688

             BẾP TỪ TOPY TP 66688 là dòng bếp từ đôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của đất nước xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Chiếc bếp gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi vẻ ngoài được thiết kế tỉ mỉ, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Phía bên trong là hệ thống linh kiện chính hãng, mang đến sự hoạt động ổn định cho bếp. Với sự hài hòa cả về độ thẩm mỹ lẫn chất lượng, công cụ nấu ăn này hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ thời gian tìm hiểu.

      BẾP  với 2 vùng nấu được bố trí trên cùng một mặt kính Ceramic liền nguyên khối, gam màu đen sáng bóng càng làm tăng thêm sự tinh tế, bắt mắt cho sản phẩm. Cấu thành từ hỗn hợp  Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao cấp, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng  chống  sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750ºC chịu lực ,chịu nhiệt ,chống xước cao, ,phù hợp an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường sống.

   Điểm cộng cho cách thiết kế thông minh, hướng người dùng của chiếc bếp được thể hiện ở khoảng cách giữa 2 vùng nấu rất rộng, bảng điều khiển tập trung chính giữa, xung quanh thành bếp được vát cạnh tinh sảo. Tất cả đã giúp cho công cụ nấu ăn này trở nên thu hút với người dùng, mang đến sự thuận tiện và cực kì thoải mái ngay cả khi bạn sử dụng đồng thời cả 2 bếp nấu.Bên cạnh  đó là chức năng cảnh báo khi nhiệt độ của bếp từ quá cao,bếp sẽ tự động ngắt tránh trường hợp sẽ làm nóng linh kiện và vỏ bếp, mặt kính đồng thời hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng này kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ cao cấp khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động. Không chỉ vậy bếp có thời gian hẹn giờ nấu tiện lợi,dễ kiểm soát công việc nấu ăn như vậy người sử dụng có thể thoải mái vừa nấu ăn vừa làm nhiều việc khác. Bếp vô cùng hiện đại mà lại tiết kiệm thời gian không chỉ vậy còn cả mức tiền điện giảm đi đáng kể .Công nghệ  mới giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng.  Bếp cón có cảm biến chống tràn là một dạng cảm biến nhiệt của bếp từ khi nấu nướng nước nóng trào ra bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự động đổ chuông báo trên bếp đảm bảo an toàn và sạch sẽ,tránh nóng bỏng. Dải nhiệt của bếp được chia nhỏ thành nhiều mức công suất nhỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp với từng món ăn nhằm giảm chi phí điện năng từ những sai lầm chọn mức công suất nhiệt quá lớn.

                                       BẾP TỪ TOPY TP 66688 ĐUN NẤU NHANH, TIẾT KIỆM ĐIỆN

 Hệ thống linh kiện lắp ráp bếp chính hãng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, góp phần mang đến sự hoạt động ổn định, gia tăng tuổi thọ cho bếp.

                 Một điểm quan trọng nữa của các model này là đều sử dụng linh kiện, mâm nhiệt củâ E.G.O tập đoàn lớn nhất trên thế giới chuyên sản xuất linh kiện gia nhiệt. Linh kiện của E.G.O  luôn đạt được các tiêu chí thân thiện với môi trường cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao, bền bỉ theo thời gian Bộ phận làm mát quạt tản nhiệt lồng sóc kết hợp với các khe thoát nhiệt trên vỏ bếp, giúp quá trình làm mát linh kiện, mặt kính hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công