CÁC DÒNG BẾP TỪ ĐỨC ĐANG ĐƯỢC BÁN CHẠY TRÊN THỊ TRƯỜNG

13/11/2018 448 lượt xem 0 bình luận

CÁC DÒNG BẾP TỪ ĐỨC ĐANG ĐƯỢC BÁN CHẠY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nếu nhắc đến sản phẩm các thiết bị nhà bếp cao cấp, đặc biệt là dòng bếp từ thì ngoài bếp từ Đức ra có lẽ không có thương hiệu nao đánh bật được. Đức được biết đến là đất nước chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp, chất lượng. Dựa vào dây chuyền sản xuất hiện đại Châu Âu, áp dụng khoa học kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay, nên nhưng sản phẩm bếp từ Đức đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ bếp. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và tìm đến các thiết bị đến từ Đức . Nếu vậy, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các sản phẩm bếp từ đến từ Đức của Á Châu.

Bếp từ Arber giá rẻ

                                                      Bếp từ Arber AB- I338

Bếp từ Arber có lẽ không còn xa lạ với tất cả mọi người. Trong năm vừa qua khá nhiều các model bếp từ Arber được người tiêu dùng săn lùng. Với tất cả các mã bếp của Arber đều được nhập linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Malaysia, nên giá của chiếc bếp từ hãng này sẽ có giá rẻ hơn mà chất lượng vẫn rất tốt, phù hợp với mọi gia đình.

Về cấu tạo cơ bản, cũng như các dòng bếp từ sản xuất tại Đức khác đều được sản xuất trên dây chuyền có kiểm duyệt. Mặt bếp dùng loại kính cường lực cao cấp, vỏ bếp bằng inox trơn. Chống chịu tốt về lực, nhiệt độ cao, va đập mạnh,…Loại kính này chỉ được sử dụng cho các dòng bếp cao cấp.

Khi nhắc tới bếp từ Arber người tiêu dùng thường nhác tới một số mã như: bếp từ Arber AB- I338, AB- I339, AB- 396,… Từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến tính năng của các model này đều đem đến sự hài lòng cho người dùng.

Khác với các dòng sản phẩm sản xuất tại Châu Âu khác, bếp từ Arber hỗ trợ tốt nhất về giá. Arber luôn cam kết về xuất xứ  hàng hóa, chất lượng sản phẩm, chính sách sau bán hàng của Arber luôn lấy chữ “ Tín” để phát triển. Đó cũng là lý do giúp cái tên Arber ngày càng được đưa xa hơn, được đến với tay người tiêu dùng nhiều hơn. Thu hút về thiết kế - hài lòng về tính năng. Không những vậy bếp từ Arber còn có tính năng Inventer, giúp chị em nội trợ tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

Bếp từ Spelier nhập khẩu nguyên chiếc

                                                             Bếp từ Spelier SPM- IC928

Dòng bếp thứ hai mà Á Châu  muốn giới thiệu đến các bạn chính là dòng bếp từ Spelier - sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp còn có chứng nhận về xuất xứ của nhà sản xuất, cam kết sản phẩm là nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức.

Về cấu tạo, mặt bếp cũng được làm từ kính Schoot Ceran- nhập khẩu từ Đức với sức chịu lực, chịu nhiệt, khả năng chống sốc nhiệt cao. Bếp còn được bo viền bốn cạnh, giúp khắc phục điểm yếu mà hầu như các dòng bếp từ hiện nay chưa làm được. Đó là bảo vệ bốn góc của mặt kính, tăng tính sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Vỏ bếp được làm bằng inox trơn, chống va đập, chống trầy xước và chịu nhiệt cao.

Bếp được tích hợp các tính năng thông minh như booster, ủ ấm, tạm dừng, chế độ cảnh báo lượng nhiệt dư, chế độ cảnh báo chống tràn. Bếp còn có khóa trẻ em, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu. Bếp còn được sản xuất theo công nghệ mới “ Ecogreen” bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện. Một số mã bếp từ Spelier đang bán chạy nhất thị trường hiện nay như SPE- IC928, SPE- HC928.

Vì là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên sản phẩm có giá thành tương đối cao. Nhưng khi đến với Á Châu các bạn sẽ không phải suy nghĩ về giá. Chúng tôi cam kết rằng sản phẩm chúng tôi bán ra với mức giá hợp lý và rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu không tin các bạn có thể qua ngay các showroom của Nội thất Á Châu hoặc gọi tới số 0966.822.333 để kiểm chứng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công