Các loại mặt kính phổ biến của bếp từ

18/06/2019 358 lượt xem 0 bình luận

Tìm hiểu các loại mặt kính bếp phổ biến

Nhiều khách hàng sau khi đi tìm hiểu nhiều dòng bếp khác nhau thường đặt cho chúng tôi câu hỏi “Tại sao cùng là bếp từ mà mặt kính lại khác nhau?” hay “Mặt kính này có ưu điểm gì?”… Để giải đáp những thắc mắc đó hôm nay Nội Thất Á Châu xin gửi tới quý thông tin về những dòng kính bếp phổ biến trên thị trường hiện nay.

1.Kính Schott Ceran

Mặt kính Schott Ceran

Kính Schott Ceran là dòng mặt kính nhập khẩu nguyên khối của Đức có độ chịu lực, chịu nhiệt tới 1000°C và khả năng kháng lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800°C. Kính sử dụng công nghệ tản nhiệt nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng vì hiệu suất nấu ăn cực cao, khi bạn đun nước sôi mà bị tràn ra bên ngoài cũng sẽ nguội nhanh trong khoảng 2-3 giây. Đây là một sản phẩm thuộc Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT (Đức).

2. Kính EuroKera (K+)

Mặt kính Eurokera

Mặt kính Eurokera hay viết tắt là K+ là một sản phẩm gốm kính công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ ngoài dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện còn dùng nhiều trong lò nướng nhờ khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra, mặt kính K+ có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau đẹp mắt. Mặt kính Eurokera là mặt kính thuộc tập đoàn EUROKERA (Pháp).

3.Kính Ceramic

Mặt kính Ceramic

Kính Ceramic hay còn gọi là sứ thủy tinh, là một trong những loại mặt kính bếp từ phổ biến hiện nay. Bề mặt kính sở hữu nhiều Silic, do đó Ceramic có thể chịu đựng được sức nóng lên đến 700 ºC. Ngoài ra Ceramic là loại chất liệu khá phổ biến để tạo nên bề mặt bếp điện do mức giá thành rẻ, dễ dàng vệ sinh, khó bị bám bẩn. Tuy nhiên, khả năng chịu tác động của ngoại kính Ceramic lại khá yếu nên bạn cần cẩn thận khi sử dụng mặt bếp điện từ loại này.

Dưới đây là bảng tổng hợp đặc điểm của 3 loại kính trên:

Loại kính

Kính Ceramic

Kính K+

Kính Schott Ceran

 

 

 

Đặc điểm

 

 

- Chịu được nhiệt độ lên đến 1000ºC.

- Dễ lau chùi.

- Bề mặt chống trầy.

- Chịu nhiệt cao đến 1000ºC.

- Khả năng chịu lực cao.

- Thân thiện với môi trường.

- Nhiệt độ ổn định và độ bền cao.

- Mặt kính chống trầy.

- Chịu được nhiệt độ tới 1000ºC.

-  Chịu được trọng lượng lên đến 15 kg.

- Khả năng chống sốc nhiệt đến 800ºC.

- Dẫn nhiệt thấp, tản nhiệt nhanh.

Sau bài viết này hi vọng các bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về 3 dòng kính bếp phổ biến hiện nay. Nội Thất Á Châu rất hân hạnh được chia sẻ những thông tin hữu ích về các thiết bị bếp đến khách hàng.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công