CHIÊN RÁN Ở BẾP TỪ LIỆU CÓ KHÔNG NGON NHƯ LỜI ĐỒN? CÙNG TÌM HIỂU NHÉ

11/09/2020 258 lượt xem 0 bình luận

  Sử dụng bếp từ đang là xu thế của các gia đình, tuy nhiên nhiều người lăn tăn rán trên bếp từ không ngon, sử dụng công suất bao nhiêu thì phù hợp rán? Đừng lăn tăn nữa, chỉ với tính năng rán mặc định mà Á Châu giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn trở thành bà nội trợ tài ba.

     Nếu như đun bếp gas chỉ cần cho to cho sôi rồi hạ lửa nhỏ đi là được, thì với bếp từ mức công suất của bếp hiện thị là số W hoặc mức 1 đến mức 8. Chính sự khác biệt này khiến người mới dùng sẽ khó lựa chọn được công suất chuẩn nhất, điều đó làm cho quá trình nấu ăn có món bị thiếu nhiệt, món bị quá nhiệt. Nhất là làm các món rán, việc để mức nhiệt độ hợp lý là cực kỳ cần thiết, nhưng nhiệt độ bao nhiêu sẽ là nhiệt độ hợp lý để rán ngon, không bị cháy.

Rán ngon hơn với tính năng cảm biến rán của bếp từ Arber AB I338

     Thông thường khi rán trên bếp từ, đầu tiên khi cho chảo vào sẽ cho mức nhiệt độ lớn nhất để đảm bảo làm nóng chảo. Sau đó với dòng bếp hiển thị công suất W sẽ để tầm 600- 900w, còn với các dòng hiện thị số thì sẽ để ở mức 3 đến mức 4, với mức công suất như vậy sẽ đảm bảo món ăn chính ngon mag chẳng lo bị cháy khét hay không chín. Nhưng không phải ai cũng có thể nhớ chính xác được mức nhiệt độ phù hợp này.

     Do đó, một số dòng bếp hiện đại thiết kế được tính năng rán mặc định, với tính năng này người dùng chẳng cần phải cố nhớ xem nên để mức công suất hay số bao nhiêu mới phù hợp để rán nữa. Việc còn lại chỉ còn là nhấn tay vào biểu tượng cảm biến rán và món ăn của bạn sẽ được duy trì một mức nhiệt độ cực kỳ ổn định để món rán thành phẩm ngon nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công