Chức năng Booster của bếp từ là gì?

27/06/2019 592 lượt xem 0 bình luận

Chức năng Booster của bếp từ là gì?

Hiện nay, khi sử dụng một số hãng bếp cao cấp như ATG, Spelier, Arber,… đều có chức năng Booster. Đây là một tính năng rất hay mà các hãng bếp trang bị cho người dùng. Vậy nhưng vẫn không ít người thắc mắc rằng không biết tính năng Booster là như thế nào? Nó có tác dụng gì trong việc nấu ăn không? Vậy thì hãy cùng Á Châu tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chức năng Booster là gì?

Chức năng Booster giúp bạn đun nấu nhanh hơn

Booster là chức năng của bếp từ giúp thiết bị gia tăng nhiệt nhanh chóng với mức công suất của bếp vượt qua công suất định mức khoảng 1,5 lần. Thực chất Booster là phím tắt giúp người dùng đẩy công suất lên lớn hơn bình thường.

Ví dụ: bếp từ có công suất định mức tối đa là 1000W thì sẽ đạt 1.500W khi sử dụng chức năng Booster. Vì thế khi sử dụng chức năng này sẽ giúp hiarm thời gian nấu nướng xuống một cách đáng kể, giảm khoảng 50%. Với việc giảm thời gian nấu nướng giúp chị em phụ nữ có thể tận dụng thời gian để làm nhiều việc khác.

Dùng chức năng Booster như thế nào?

Kí hiệu của chức năng booster 

Chức năng Booster trên các mẫu bếp từ hiện nay rất dễ sử dụng. Với vùng nấu cần sử dụng chức năng này, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Booster ở khu vực điều khiển. Booster được kí hiệu khác nhau ở mỗi chiếc bếp khác nhau.Nó có thể được kí hiệu là chữ “B”, “P” hoặc là “booster”,…. Đa số các dòng bếp từ được tich hợp chức năng Booster đều là các dòng sản phẩm có ứng dụng tính năng Inverter- tiết kiệm điện. Vì vậy người dùng vừa tiết kiệm được thời gian mà lại tiết kiệm được điện năng. Khi không dùng đến chức năng này nữa bạn chỉ cần chạm thêm 1 lần vào kí hiệu chức năng Booster trên bề mặt hoặc nhấn nút tăng, giảm nhiệt độ là chức năng này không còn hoạt động nữa.

Một số sản phẩm có tích hợp chức năng Booster được bán chạy tại các showroom của Nội thất Á Châu như: Arber I338, Bếp từ ATG- AH968MI, EU968SD,…

Các bạn qua ngay các cơ sở của Á Châu để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công