Có nên mua bếp điện từ giá rẻ.

24/10/2018 390 lượt xem 0 bình luận

 

       Hai vấn đề là giá thành và chất lượng là mối quan tâm mà người tiêu dùng luôn băn khoăn khi tiến hành lựa chọn mua một sản phẩm bếp điện từ. Liệu giá rẻ tỷ lệ thuận với chất lượng hay chỉ là sự phản ảnh của thương hiệu.
       Bạn hãy nhìn lại những năm trước đây, khi mà dòng bếp điện từ mới ra mắt tại thị trường nhà bếp Việt thì quả thực đây là những mặt hàng khá xa xỉ đối với người tiêu dùng. Khi ấy, chỉ những gia đình có thu nhập cao mới dám đầu tư chọn mua bếp điện từ để sử dụng. Sau quãng thời gian này, sự hiện diện của các hãng bếp cũng phát triển về số lượng và chất lượng rộng rãi trên thị trường. Nhờ vậy, giá bếp điện từ cũng dần dần trở nên hợp lý và phân khúc giá cả nhiều để việc chọn mua bếp điện từ của khách hàng không còn là điều khó khăn.
 
Bếp điện từ giúp bạn nấu ăn đa dạng hơn.
       Cụ thể là, trong phân khúc giá rẻ đã ghi nhận được khá nhiều thương hiệu bếp điện từ có tiếng trên thị trường như bếp điện từ Arber, Giovani, Essen, Napoliz....Dù vẫn có những sản phẩm với giá thành cao nhưng những thương hiệu này đều cho ra các model giá hợp lý hơn mà vẫn thực hiện được các chức năng cơ bản cần có và tích hợp thêm những tính năng thông minh. Sự đa dạng này làm cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn mà vẫn thỏa mãn các tiêu chí vừa rẻ vừa đảm bảo.
       Điển hình trên thị trường nhà bếp tại Việt Nam thì các dòng bếp liên doanh như dòng bếp Arber là thương hiệu của Đức và lắp ráp tại Malaysia sẽ cho những model giá thành cực tốt mà chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo.
Để cho khách quan thì vấn đề chất lượng này chỉ có người sử dụng mới có một câu trả lời chính xác nhất. Sau đây là những chia sẻ của một số khách hàng đã sử dụng những chiếc bếp từ giá rẻ:
       Chị Thảo (Địa chỉ Chùa Láng, Hà Nội) có chia sẻ : " Nhà mình đã mua một chiếc bếp điện từ Arber AB 377 giá khá phải chăng tại showroom bếp điện từ Nội Thất Á Châu. Mình đã dùng bếp được khoảng hơn một năm rồi và thấy rằng bếp dùng vẫn tốt, đun nấu sạch sẽ mà an toàn hơn bếp gas rất nhiều. Giá cả rẻ hơn nhiều so với những bếp điện từ nhập khẩu khác. Nói chung là mình thấy hài lòng về chiếc bếp này."
     Anh Toàn (trú tại Gia Lâm, Hà Nội) cũng chia sẻ với chúng tôi rằng " đầu năm nay mình có mua một chiếc bếp điện từ Arber AB I338 giá tốt tại showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Chiếc bếp này dùng khá ổn định, nấu nướng nhanh chóng mà lại có nhiều chức năng thông minh, rất tiện lợi.
 
Căn bếp thêm sang trọng với thiết bị bếp hiện đại.
       Qua đánh giá thực tế của những người đã và đang sử dụng những chiếc bếp điện từ với giá thành rẻ thì có thể nói rằng dòng bếp này cũng không phải là một lựa chọn tồi mà lại còn vô cùng thích hợp cho những người tiêu dùng mức thu nhập trung bình và chỉ muốn đầu tư một khoản vừa phải vào chiếc bếp.
Bạn nên hiểu rằng một chiếc bếp tốt không phải là một chiếc bếp giá cao mà là nó phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công