Đánh giá bếp từ Bosch PID675N24E.

24/10/2018 415 lượt xem 0 bình luận

 

       Hiện nay, bếp từ Bosch đang là một trong những mặt hàng được nhiều người tin dùng. Nội Thất Á Châuxin được chia sẻ những thông tin cần thiết đến người tiêu dùng để giúp bạn có thể yên tâm hơn khi quyết định chọn mua.
       Đầu tiên, bếp từ Bosch PID675N24E là chiếc bếp được được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Đây là nơi tập trung các nhà máy sản xuất của rất nhiều các thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới. Model này được sản xuất dựa trên nền công nghiệp tiên tiến của Tây Ban Nha nên luôn thể hiện được đẳng cấp kể cả về thiết kế và cả các tính năng ưu việt.
 
Bếp từ Bosch cao cấp.
       Với 17 trạng thái công suất có thể cài đặt cho từng vùng nấu riêng biệt sẽ tạo sự tối đa khả năng điều khiển công suất và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng lựa chọn công suất. Chức năng này đã cho phép cài đặt các vùng nấu với mức tăng giảm được chia nhỏ đến 0.5 như: 1;1.5; 2… cho đến 9. Đồng thời, cũng nhờ sự chia nhỏ mức công suất tối đa này cũng làm cho bếp cũng tiết kiệm được điện năng và cả thời gian cho người nội trợ.
        Hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm năng lượng: Hiệu suất sử dụng của bếp từ Bosch PID675N24E lên tới 90% trong khi các dòng bếp điện chỉ đạt hiệu suất là 60 - 70 %, lượng nhiệt dư thất thoát ra ngoài hầu như là không có. Thời gian nấu nướng của bếp khá nhanh, tiết kiệm khoảng 1/2 thời gian so với sử dụng bếp gas.
An toàn tuyệt đối cho người sử dụng
        -Sản phẩm được cài đặt chức năng khoá trẻ em, khi kích hoặt phím này sẽ giúp bạn vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển và không ảnh hưởng gì đến hoạt động của bếp, đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.
        -Bên cạnh đó, trong quá trình nấu, khi phát hiện có hiện tượng tràn ra mặt bếp thì bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo đối với người sử dụng. Mặt kính được làm bằng loại gốm sứ thủy tinh với bề mặt phẳng, nhẵn và có khả năng tản nhiệt cực nhanh nên có thể làm lạnh nước chỉ trong 2 giây. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lau chùi bếp ngay sau khi nấu nướng.
Tích hợp nhiều tính năng ưu việt
 -Chức năng cảm biến nấu (Cooking Sensor)
       Bếp Bosch PID675N24E có các cảm biến hồng ngoại đặt ở các vùng nấu phía trên. Nhiệt độ luôn được kiểm soát từ 60°c đến 180°c hoặc bạn có thể chọn một trong các chương trinh nấu tự động để phù hợp cho các món nấu nhiều nước hoặc dầu. Chức năng này sẽ theo dõi và điều chỉnh các mức nhiệt độ sao cho phù hợp với các giai đoạn của quá trình nấu.
 
-Cảm biến rán (Frying Sensor)
       Bên cạnh đó, chức năng cảm biến rán được đặt ở vùng nấu phía dưới. Được cài đặt sẵn 4 mức nhiệt độ nên bạn có thể chọn một trong các chương trình rán tự động. Chức năng thông minh này sẽ tự động gia nhiệt đến nhiệt độ cài đặt và tự động kiểm soát nhiệt độ của dụng cụ nấu.
-Chọn trực tiếp (Direct Select)
       Với chức năng này thì bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là chọn các mức cấp năng lượng phù hợp trong số các mức được cung cấp thay vì phải bấm nút tăng giảm nhiệt độ nhiều lần.
Với nội dung thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có được riêng cho mình những đánh giá về chiếc bếp từ Bosch PID675N24E thương hiệu của Châu Âu này.
       Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và đã được trưng bày tại showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội  290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh. Các bạn hãy tới địa chỉ uy tín này để được tư vấn chi tiết cùng mức giá ưu đãi nhất.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công