ĐÂY LÀ LÍ DO CÁC BÀ NỘI CHỢ NÊN CHỌN BẾP ATG CHO NHÀ BẾP CỦA BẠN

18/05/2022 146 lượt xem 0 bình luận

Thị trường bếp ngày càng đa dạng, mỗi năm có thêm nhiều thương hiệu nhà bếp mới ra đời. Tuy nhiên sản phẩm bếp hai từ ATG lại đang là một trong những sản phẩm được quý khách hàng cực kỳ tin tưởng sử dụng. Hãy cùng Á Châu đi tìm hiểu nhé.

       

     Bếp 2 từ ATG tích hợp cùng 1 lúc rất nhiều tính năng sử dụng nổi trội, mỗi một tính năng lại mang lại cho người dùng một sự tiện dụng nhất định. Bếp thiết kế với hệ thống bảng điều khiển riêng biệt, với điểm này giúp cho người dùng có thể dễ dùng sử dụng từng bếp một, không lo bị ngượng tay khi sử dụng như các dòng bếp dùng chung bảng điều khiển.

 Bếp tích hợp thêm tính năng Inverter- tính năng sử dụng tiết kiệm điện năng tối đa cho bếp. Vẫn biết bếp từ đã là dòng sản phẩm đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, tuy nhiên tích hợp thêm công nghệ Inverter Core i10 đấy là tính năng thông minh thế hệ mới nhất  giúp tiết kiệm thêm điện năng cho gia đình bạn. Đun nấu nhanh,

     Chắc hẳn tính năng cảnh báo chống trào trên bếp từ sẽ là tính năng rất quen thuộc với tất cả các dòng bếp từ mà được khách hàng biết đến. Ở sản phẩm bếp từ ATG không chỉ là cảnh báo kêu khi bị trào nước mà bếp sẽ bị tắt ngay chỉ sau dưới 10s nước sôi trào ra bảng điều khiển. Tính năng này cực kỳ cần thiết đúng không ạ, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người già, giúp mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối cho từng thành viên trong gia đình.

     Tính năng ủ ấm, đây là tính năng vô cùng nổi bật và cần thiết khi thực hiện món hầm cho các thành viên trong gia đình. Khi chọn tính năng này món hầm sẽ được tác động nhiệt từ từ, người dùng không phải đứng canh để tăng hạ nhiệt phù hợp cho bếp nữa. Chỉ cần 1 cái chạm tay là có thể yên tâm, sau 1 khoảng thời gian nhất định món ăn sẽ được ninh nhừ để thưởng thức luôn đấy ạ.

     Thêm một tính năng nữa không thể bỏ qua đấy là tính năng Tạm dừng bếp. Với nhiều dòng bếp khác khi đang nấu ăn mà có việc đột xuất người dùng sẽ phải tắt bếp hẳn đi, và khi quay lại sẽ khởi động lại bếp từ đầu, như vậy sẽ làm tốn rất nhiều thời gian đúng không nào. Tuy nhiên với việc thiết kế thêm được tính năng tạm dừng bếp khi đang sử dụng, khi đang nấu có việc đột xuất bạn chỉ cần nhấn tạm dừng, khi quay lại lại nhấn lại và bếp sẽ tiếp tục lại được đun với mức công suất bạn đang sử dụng lúc trước. Thật là tiện lợi đúng không nào.

     Để mụa được sản phẩm bếp từ ATG chất lượng, bạn hãy đến ngay các cơ sở của Nội Thất Á Châu để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, cũng như để mua được hàng với mức giá ưu đãi nhất. Đến với Á Châu theo các địa chỉ sau

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công