Địa chỉ cung cấp máy hút mùi uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

24/10/2018 420 lượt xem 0 bình luận

       Hiện nay, dòng sản phẩm máy hút mùi là một thiết bị nhà bếp thiết yếu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần chú ý là hãy mua ở những đại lý chính hãng và uy tín để bạn luôn hài lòng trong quá trình sử dụng nhé.

       Thực tế cho thấy, việc đầu tư cho phòng bếp nhà mình một chiếc hút mùi là điều rất cần thiết. Ngoài tác dụng hút khói khử mùi thì một số dòng máy hút mùi còn là thiết bị trang trí khẳng định được gu thẩm mỹ của chính gia chủ.
 
Máy hút mùi Topy chất lượng.
        Tuy nhiên, để chọn mua được một chiếc hút mùi chính hãng cao cấp thì bạn nên đến những showroom có trưng bày đa dạng các dòng hút mùi từ nhiều thương hiệu để dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi, Nội Thất Á Châu có nhiều năm kinh doanh thiết bị nhà bếp với 2 showroom cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã trưng bày tất cả các dòng máy hút mùi từ hút mùi cổ điển, hút mùi âm tủ cho đến dòng hút mùi toa kính hay toa inox cao cấp. Thêm vào đó, toàn bộ sản phẩm chúng tôi nhập về đều là của những thương hiệu uy tín và được ưa chuộng trên thị trường như Giovani, Arber, Faster…. Với thương hiệu phổ biến và luôn thuộc tốp đầu trên thế giới thì các sản phẩm không chỉ có chất lượng tuyệt vời, độ bền cao mà kiểu dáng thiết kế còn vô cùng sang trọng.
       Đến với hệ thống showroom của Nội Thất Á Châu, quý khách chắc chắn được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp nhất với đầy đủ các loại thiết bị nhà bếp từ máy hút mùi, bếp điện từ , lò vi sóng, lò nướng..đến các thiết bị tủ bếp. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm bán ra có xuất xứ rõ ràng, có COCQ chứng nhận đầy đủ, có hóa đơn bán hàng cùng phiếu bảo hành chính hãng. Chúng tôi luôn cam kết rằng, sản phẩm đến tay người tiêu dùng là nguyên đai nguyên kiện và mới 100%.
       Tự tin là Công ty thiết bị bếp có giá bán tốt nhất Việt Nam, toàn bộ sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng. Hơn nữa, chúng tôi là đại lý cấp 1 của các hãng như Giovani, Arber ...và ở một số hãng cao cấp Châu Âu nhập khẩu thì chúng tôi trực tiếp nhập (Bosch, Dmestik, Rovigo…) nên đảm bảo giá cả chúng tôi là cạnh tranh nhất trên thị trường. Thêm vào đó, quý khách có thể đổi trả hàng nếu không ưng ý về sản phẩm mà chúng tôi đã cam kết cung cấp.
 
Gian bếp thêm sạch sẽ nhờ máy hút mùi.
        Không chỉ tự tin về sản phẩm cực chất lượng và giá cực tốt thì chúng tôi còn tự hào cả về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ các tư vấn viên tận tâm tận tình và nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm 9 năm trong ngành bếp. Đảm bảo đến với chúng tôi thì bạn sẽ lựa chọn được chiếc hút mùi ưng ý nhất và phù hợp với không gian phòng bếp nhà mình.
       Nội Thất Á Châu luôn tự hào được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng và nhờ cậy trong nhiều năm nay. Hãy đến với chúng tôi tại showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và số 290 Tô Hiến Thành, p.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá mềm nhất.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công