Địa chỉ mua bếp từ đôi của Đức chính hãng

07/06/2019 511 lượt xem 0 bình luận

ĐỊA CHỈ BẾP TỪ ĐÔI ĐỨC CHÍNH HÃNG

 Trên thị trường hiện nay có vô vàn các hãng bếp với mẫu mã đa dạng, nhưng để tìm cho mình một chiếc bếp  phù hợp ,nhập khẩu chính hãng, giấy tờ xuất xứ rõ ràng. chọn được một của hàng uy tín đó cũng không phải là một điều đợn giản  . Bạn đang phân vân  muốn tìm một cửa hàng uy tín để  được tư vấn để hiểu rõ hơn về các sản phẩm cũng như hãng của bếp. Phải chăng  nội thất Á CHÂU là một điểm đến thích hợp đối với bạn.

 Nội thất Á CHÂU nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng.  Điều đột phá nhất của cửa hàng là , xuất xứ rõ dàng, thích hợp với người CHÂU Á , giá vừa với túi tiền người tiêu dùng . nội thất Á CHÂU có nhiều hãng bếp nổi bật được nhập khẩu tại đức   : SPELIER , ATG, GIOVANI, BOSCH,…… tất cả hãng đều sử dụng linh kiện tiên tiến, hiện đại , cao cấp.

Đại lý Á CHÂU có nhiều năm kinh nghiệm  trong nghề về phân phối sản phẩm. xuất hay nhập đều có giấy chứng nhận của sản phẩm, chế độ bảo hàng sản phẩm cao . Có đội ngũ nhân viên hiểu bết chuyên sâu, thợ kĩ thuật chuyên môn tay nghề cao, khiến khách hàng hài lòng lựa chọn cho mình các sản phẩm tốt nhất.

Nội thất Á CHÂU là đại lý uy tín hàng đầu về các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu

Một vài hãng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được bày bán tại các showroom của Á Châu

   

                                  Spelier- bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Đức từ lâu  được biết đến là một nơi sản xuất bếp nổi tiếng . Nhiều người tiêu dùng và tin tưởng hơn rất nhiều các hãng bếp khác. Qua đây chúng tôi giới thiệu tới các bạn một  hãng bếp Đức hiện được trưng bày tại cửa hàng Á CHÂU và đang “ hot “ trên thị trường hiện nay.

Như hãng  SPELIER  với trên 30 năm kinh nghiệm về sản xuất các thiết bị điện tử, bếp và các thiết bị khác đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng trên toàn thế giới. Sự sáng tạo của SPELIER được phát triển không ngừng luôn tạo ra sản phẩm bếp đa dạng về kiểu cách lẫn mẫu mã hiết kế đặc biệt, cuốn hút, sang trọng, đã tạo ra  sản phẩm hoàn toàn khác biệt . Bếp của hãng SPELIER có chế độ bảo hành 3 năm đạt theo chuẩn quốc tế. Công nghệ xanh  “ECO GREEN TECHOLOGY  siêu tiết kiệm năng lượng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về tiết kiệm năng lượng cửa CHÂU ÂU.  Giá giao động của mỗi sản phẩm sẽ có giá 18.000.000 trở lên.Đảm bảo cam kết với khác hàng về xuất xứ  của sản phẩm.

 ATG cũng là 1 sản phẩm  hàng đầu của thị trường hiện nay. Có kinh nghiệm lâu năm cùng một tập thể kỹ sư giỏi để ra đời những chiếc bếp mang thương hiệu ATG chuẩn mực. Sản phẩm tạo cho bạn cảm thấy hài lòng về tính năng thông minh hay sự đổi mới  không ngừng nghỉ.  Độ bảo hành của bếp ATG 3 năm và được đổi mới trong vòng 5 tháng đầu nếu lỗi do nhà sản xuất. Công nghệ Inverter biến tần siêu tiết kiệm điện. Điển hình là chiếc bếp EU 968SD

Bên cạnh những sản phẩm nhập khẩu của Đức, Á Châu còn đa dạng các sản phẩm với các xuất xứ khác nhau như các sản phẩm sản xuất tại Ý, Tây Ban Nha, Thái Lan, Malayxia,… với các mức giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu từng hộ gia đình. Các bạn hãy ghé qua các showroom của chúng tôi để tìm hiểu mà mua cho mình sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ của nội thất Á CHÂU :

 ► 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

           0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

  ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công