Điểm đặc biệt của model bếp Cata IB 772.

24/10/2018 427 lượt xem 0 bình luận

Cata là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Tây Ban Nha, với thế mạnh là các dòng bếp điện từ có độ bền cao và tính năng vượt trội. Nổi bật trong đó là model bếp từ Cata IB 772 với kiểu dáng sang trọng, vùng nấu rộng giúp bạn thoải mái chế biến những món ăn thật ngon cho gia đình.

                   

                                  Bếp từ Cata IB 772

         Bếp từ Cata IB 772 có thiết kế cực kỳ tiện dụng với 2 vùng nấu từ, 2 mâm từ của bếp với 1 mâm từ lớn, 1 mâm từ nhỏ có tổng công suất tối đa lên tới 6kw. Đây là một cải tiến, một điểm khác biệt khá lớn so với các dòng bếp khác bởi, các dòng bếp khác đại đa số thường thiết kế bếp hai vùng nấu từ có đường kính như nhau, tuy nhiên với model bếp từ Cata IB 772 có thiết kế với 1 vùng nấu đường kính lên tới 27cm, vùng nấu vô cùng rộng rãi, nhà bạn đun nấu bằng xoong có kích thước lớn thì vùng nấu của bếp vẫn đảm bảo để bạn nấu nướng, có thể sử dụng xoong nồi với nhiều kích thước khác nhau để sử dụng. Khi sử dụng bếp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo tới vấn đề chập cháy vì bếp có chế độ cảnh báo nhiệt dư rất an toàn.

            Cata IB 772 sử dụng mặt kính Schott Ceran, với mặt kính trước được mài vát cạnh tinh sảo, sang trọng. Mặt kính màu đen cùng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt tuốt Slider thông minh mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng bếp, khi muốn sử dụng bếp chỉ cần các thao tác nhấn nhẹ nhàng và điều khiển công suất bếp bằng cách trượt trên bề mặt bảng điều khiển bếp là bạn có thể lựa chọn được chế độ sử dụng bếp cực kỳ nhẹ nhàng. Bếp còn kết hợp rất nhiều tính năng như khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ tối đa lên tới 99 phút. Chức năng này rất phù hợp khi bạn nấu những món kho.Bếp còn có tính năng khóa trẻ em an toàn, bạn có thể thoải mái nấu ăn trong khi bọn trẻ đang chơi đùa trong phòng bếp, trẻ nhỏ không thể can thiệp vào bếp khi đó bạn sẽ an tâm hơn.

            Bếp từ Cata IB 772 có kích thước bề mặt: 770x450mm, kích thước khoét đá: 710x410mm phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Khoảng cách giữa hai vùng nấu vô cùng rộng rãi, thậm chí bạn có thể vừa nấu cả 2 bếp mà vẫn đặt được bát hoặc đĩa giữa hai vùng nấu để tiện gắp đồ ăn. Hơn nữa, mặt kính bếp sử dụng không hề bám bẩn, nếu có vết bẩn trong quá trình nấu nướng còn sót lại thì chỉ cần dùng vải mềm là có thể lau sạch sẽ bề mặt bếp, chẳng lo vết cháy bám két trên mặt bếp giống như bếp gas gây mất thẩm mỹ nữa.

            Cata IB 772 là sản phẩm chính hãng chất lượng tốt và đã và đang nhận được sự tin tưởng sử dụng của số đông người tiêu dùng, thêm nữa với chi phí giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng nhiều khuyến mãi lớn, hấp dẫn chỉ có tại Nội Thất Á Châu. Hãy đến với chúng tôi tại 534 đường Láng; 209 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân chi nhánh Hà Nội, và 290 Tô Hiến Thành chi nhánh Hồ Chí Minh để sắm cho gia đình sản phẩm cao cấp này nhé.

 
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công