Đun nấu nhanh hơn chỉ với bếp từ Arber AB I338- Tại sao lại không?

30/05/2019 523 lượt xem 0 bình luận

     Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại bếp nào phù hợp với gia đình mình, giá cả vừa phải chất lượng tốt thì sau đây chúng tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng chiếc bếp AB I338, một chiếc bếp vô cùng nhiều tính năng an toàn tiết kiệm hiện đại, giá cả cực kì tốt cho người tiêu dùng.

Bếp từ Arber AB I338

     Bếp từ AB I338 sử dụng mặt kính ceramic được làm từ gốm, sứ, thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ cao lên tới 800ºC. Hơn nữa bếp từ AB I338 được thiết kế sử dụng bảng điều khiển rạng riêng mỗi bếp một vùng nấu, rất dễ thao tác sử dụng bếp, nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ con. Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về các tính năng của chiếc bếp này :

1.Tính năng tự động ngắt bếp khi trào nước:

     Đây là một trong những tính năng cực kì nổi bật của chiếc bếp này. Khi nước trào xuống bảng điều khiển thì trên dưới 10s chiếc bếp sẽ hoàn toàn tự ngắt cho bạn, hoàn toàn khác so với những con bếp khác chỉ có tính năng cảnh báo chống trào ( chỉ kêu cảnh báo cho đến khi bạn phải tự tắt). Tính năng này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.Tính năng hầm mặc định:

     Tính năng này các món hầm của gia đình bạn sẽ được hầm bởi 1 mức công suất mặc định duy nhất giúp món ăn trở nên ngon hơn.

3.Tính năng Inverter:

     Đây là tính năng siêu tiết kiệm điện cho người sử dụng. Nếu 1 chiếc bếp từ bình thường không có tính năng này sẽ tiêu tốn 100%  điện năng tiêu thụ, nhưng đối với con bếp có Inverter này thì chiếc AB I338 sẽ giúp bạn tiết kiệm được 20% điện năng tiêu thụ so với các dòng bếp không thiết kế tính năng Inverter đấy ạ.

4.Tính năng booster siêu nhanh:

     Khi cần đun một món gì đó mà bạn lại đang bận, thời gian rất gấp. Trong trường hợp này bạn có thể chọn tính năng bosster siêu nhanh của bếp, với chiếc bếp từ Arber AB I338 chỉ cần thao tác nhấn chọn tính năng Bosster sẽ giúp đẩy công suất từ 2000 lên 2300w chỉ trong 1 tích tắc.

     Đây có lẽ là 1 chiếc bếp vô cùng hoàn hảo trong tầm giá chung của các sản phẩm, hơn nữa chế độ bảo hành lại vô cùng tốt 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng một năm trong trường hợp gặp lỗi của nhà sản xuất. Vậy còn suy nghĩ gì nữa mà chúng ta lại không lựa chọn chiếc bếp này về với căn phòng bếp của gia đình mình, một sản phẩm vô cùng nhiều tính năng vừa an toàn, vừa tiết kiệm, lại hiện đại nữa chứ.

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công