Giải đáp thắc mắc “ Bếp từ Spelier có tốt không?”

24/10/2018 1113 lượt xem 0 bình luận

        Bếp từ Spelier IC 928 được đánh giá không những về sự sang trọng của vẻ bề ngòai mà các tính năng vượt trội của sản phẩm này cũng được người tiêu dùng đề cao. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên những ý kiến thiết thực của người tiêu dùng đánh giá về bếp từ  Spelier IC 928.

Mặt kính của bếp từ Spelier IC928

        Như tất cả các bạn đã biết bộ phận quan trọng nhất của một chiếc bếp từ chính là mặt kính, đây là bộ phận quan trọng tiếp xúc nhiều nhất với cả nội lực và ngoại lực. Mặt kính của  Spelier IC 928 được làm từ kínhSchoot Ceran- nhập khẩu nguyên tấm từ Đức, là loại kính chuyên dụng cho các dòng bếp từ cao cấp. Kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, khả năng chống sốc nhiệt cao. Hơn nữa  bếp còn được bo viền nhôm bốn cạnh để bảo vệ mặt kính nhất là bốn góc- điểm yếu của tất cả các dòng bếp từ, bếp điện từ.

        Mặt kính sử dụng công nghệ tản nhiệt nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng vì hiệu suất nấu ăn cực cao, khi bạn đun nước sôi mà bị tràn ra bên ngoài cũng sẽ nguội nhanh trong khoảng 2-3 giây.

 

                                  

 

                                            Bếp Spelier thiết kế bo viền nhôm cực kỳ sang trọng.

          Việc vệ sinh bếp cũng thật đơn giản, bạn chỉ cần chiếc khăn ấm bạn cũng có thể lau sạch mặt kính. Đây là điều chị em yêu thích nhất khi chọn mua bếp từ. Nếu hôm nào nấu ăn quá nhiều dầu mỡ bắn ra mặt bếp, bạn cũng chỉ cần một chiếc giẻ và nước tẩy rửa chuyên dụng là chiếc bếp của bạn lại sạch như mới. Bếp  Spelier IC 928 có thể đặt âm hoặc dương  đều được, tùy thuộc vào sở thích gia đình.

Bếp từ Spelier tiết kiệm điện năng

          Việc sử dụng dòng điện làm nóng trực tiếp đáy nồi khi bạn nấu ăn giúp các bạn tiết kiệm điện. Vùng nấu có khả năng tự nhận diện kích thước nồi, vì vậy bạn đặt nồi đến đâu sẽ tự nhận diện sản sinh ra nhiệt. Với chức năng này, các bạn hoàn toàn yên tâm năng lượng tiêu hao ra bên ngoài cực ít, gần như là không có.

                                         

                                            

                                                   Công nghệ mới của dòng bếp điện từ cao cấp

           Bếp có công suất cao nhưng lại tự san sẻ nhiệt giữa hai vùng nấu. Bếp có 9 mức công suất, phù hợp với từng món ăn khác nhau. Bếp còn có tính năng Booster- đun siêu nhanh. Bếp sử dụng công nghệ mới “ Eco green” tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường.

           Bếp được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như : tạm dừng, khóa trẻ em, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu. Điều này giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Thời gian rảnh rỗi mọi người có thể chăm con, chăm sóc bản thân mình. Nếu bình thường các bạn phải mất 45 phút nấu một bữa cơm đơn giản cho gia đình thì bây giờ nhờ có  Spelier IC 928 thời gian đun nấu giảm xuống chỉ còn 30 phút.

          Và đặc biệt ở  Spelier IC 928 còn có một chức năng rất tiện ích mà không phải chiếc bếp từ nào cũng có được. Đó là chức năng Ủ ẤM. Vào mùa đông, ai cũng thích có một bữa ăn nóng sốt. Nhưng khi bạn nấu ăn xong có người trong gia đình có việc bận hoặc ngay cả bạn mà chưa thể dùng bữa được ngay, chúng ta có thể sử dụng đến chức năng này. Thức ăn đặt trên bếp và kích hoạt tính năng  này, thức ăn của chúng ta sẽ luôn ấm nóng mà không cần mất công đun lại nhiều lần.

Dùng bếp từ Spelier có an toàn

          Vâng! Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng dùng bếp từ Spelier rất an toàn. Sở dĩ chúng tôi dá khẳng định như vậy bởi vì:

  • Bếp từ  Spelier IC 928 có chức năng khóa an toàn, kí hiệu là hình ổ khóa trên mặt kính. Khi nhà có trẻ em hay đùa nghịch trong bếp, bạn chỉ cần nhấn kích hoạt chức năng này. Khi chức năng này được kích hoạt, mọi chức năng khác của bếp đều được vô hiệu hóa. Khi cần khởi động lại bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng hình khóa này 3-5 giây bếp sẽ trở lại hoạt động như bình thường.
  • Bảng điều khiển trượt slide nhanh nhạy cho bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi tay dính nước hoặc dầu mỡ.
  • Tiếp theo là chức năng cảnh báo lượng nhiệt dư. Lúc này trên mặt bếp sẽ thông báo bằng đèn led để người dùng biết có thể khắc phục tình hình. Không những vậy, khi dòng điện nhà bạn yếu hoặc không ổn định bếp cũng sẽ tự động ngắt không hoạt động nữa để đảm bảo an toàn. Bếp còn tự động ngắt điện khi không đặt nồi vào. Vì vậy các chị em hãy hoàn toàn yên tâm.

Địa chỉ bán bếp từ Spilier uy tín

         Hãy đến với Á Châu, quý khách không chỉ tìm thấy những sản phẩm tốt nhất mà giá cả còn phù hợp nhất trên thị trường bếp hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, Á Châu đảm bảo sẽ làm quý vị và các bạn hài lòng. Á Châu có đầy đủ mọi giấy tờ chứng nhận, các sản phẩm đều có tem nhãn mác đầy đủ, bảo hành chính hãng trong vòng 3 năm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm. Các bạn hãy truy cập vào trang web: http://noithatachau.vn/ để chọn cho gia đình những sản phẩm tuyệt vời nhất!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công