HÚT MÙI ARBER AB- SMARRT3 KIỂU DẠNG HIỆN ĐẠI ,ĐÁNH BAY MÙI DÀU MỠ

12/05/2022 146 lượt xem 0 bình luận

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Hút Mùi  khác nhau, kích thước giá cả và kiểu dáng cũng đa dạng làm cho người tiêu dùng không biết không gian bếp nhà mình thì chọn loại máy hút mùi nào phù hợp. Hiện nay dòng máy hút mùi kính cong được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất bởi thiết kế lẫn khả năng hoạt động đều phù hợp với hầu hết các không gian nhà bếp Việt. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Arber đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là Hút mùi AB –Smart3  hãy cùng nội thất á châu tìm hiểu về sản phẩm hút mùi này nhé.

Máy hút mùi Arber AB SMART3 |Giá rẻ nhất tại Bách hóa Bếp

Hút mùi AB –Smart3  được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng- smart vẫy tay 3 tốc độ hút + 1 chế độ hút chuyên sâu phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn, thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng chỉ cần chọn mức công suất là máy hoạt động hút sạch mùi hiệu quả khử sạch các loại mùi khó chịu đem đến không gian sạch sẽ trong không gian bếp nhà bạn.

Hút mùi cùng với bộ lưới lọc mỡ bằng nhôm 3 lớp ngăn ngừa dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hại động cơ máy về lâu dài, máy sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát , đồng thời chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ, cách thức này sẽ giúp máy có hiệu quả tới 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

Hút mùi AB –Smart3  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá cao và thiết kế cùng chức năng xử lí mùi hôi .màu sắc sáng bóng sang trọng làm nổi bật không gian bếp của gia đình bạn,với  bộ đôi 2 đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện năng hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết.hiệu quả làm sạch không gian bếp của gia đình bạn

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công