HÚT MÙI GIOVANI GH-5137 GS KÍNH THẲNG THẨM MỸ

13/01/2021 236 lượt xem 0 bình luận

Nhà bếp của bạn bị ám mùi chiên nướng, khói bay quanh nhà bếp gây khó thở cản trở tầm nhìn hay mùi dầu mỡ, mùi thức ăn gây khó chịu cho bạn? Nếu vậy hãy tham khảo sản phẩm máy hút mùi Giovani 5137 GS đến từ nhãn hàng đồ gia dụng thông minh Giovani của Italia. Với khả năng hút khói, khử mùi giúp bạn có thể tránh được các vấn đề trên, ngoài ra máy còn có khả năng làm sạch không khí, giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn, trong lành hơn, không còn bị ám mùi thức ăn, dầu mỡ như trước. Cùng với đó là thiết kế hiện đại, sang trọng, bền đẹp, hoạt động ổn định và bền bỉ của chiếc máy hút mùi này giúp cho không gian bếp của bạn trông hiện đại hơn, sang trọng hơn!

                                                    

Hút có kiểu dáng chữ T kích thước 70x50cm phù hợp với các loại tủ bếp. Sử dụng chất liệu Inox, bạn sẽ không phải lo ngại máy hút mùi khi tiếp xúc với khói, bụi, hơi ẩm nấu nướng sẽ bị oxy hóa, bề mặt sản phẩm sẽ luôn như mới sau một thời gian sử dụng lâu dài. Hai tính năng hút, khử mùi tiên tiến số một hiện nay, đó là khử mùi bằng than hoạt tính có sẵn trong máy nếu thấy không khí không quá sực mùi nấu nướng, còn khi chế biến những món chắc chắn sẽ để lại những mùi gây khó chịu, bạn nên sử dụng các chế độ hút đẩy qua ống thoát khí, nhưng chỉ sử dụng được phương pháp này khi, bạn đã lắp đặt hệ thống ống thoát đầy đủ từ ban đầu.

Công suất của hút mùi Giovani 5137 GS là 1000m3/h, linh hoạt thay đổi qua 3 tốc độ tùy chỉnh phù hợp từng như cầu sử dụng của bạn. Thiết kế với 2 đèn LED có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn thuận tiện cho việc nấu nướng của gia đình, độ ồn tối đa của máy chỉ với với 45db nên máy chạy rất êm không gây tiếng ồn ảnh hưởng.

Với 1 chiếc máy hút mùi hiện đại, kiểu dáng sang trọng thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lí cho gia đình bạn. Liên hệ đặt hàng ngay với Nội Thất Á Châu để được mua với nhiều ưu đãi khủng!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công