Hút mùi khỏe, máy êm, giá rẻ Topy 722plus

16/05/2019 386 lượt xem 0 bình luận

Hút mùi TOPY 722S PLUS được sản xuất và nhập khẩu tại hàn quốc với đầy đủ xuất xứ và đảm bảo.Với thiết kế cảm ứng sang trọng tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ đó là điều mà nhiều bà nội trợ thắc mắc.

                                                         

Động cơ hút hoạt động là động cơ tuabin đôi với nguyên lí hoạt động hút đẩy trực tiếp mùi thức ăn nhà bạn qua ống thoát ra bên ngoài . Hút có lớp than hoạt tính giúp lọc mùi thức ăn nhà bạn ra ngoài môi trường nếu nhà bạn là những khu phố cổ, hay chung cư cũ mà không thể lắp ống thoát ra ngoài, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sử dụng khay hứng dầu mỡ giúp dầu mỡ hạn chế bám trên về mặt trong của hút.

Với thiết kế sử dụng hai lưới hộp với thiết kế sang trọng, giúp bạn dễ vệ sinh , bạn chỉ cần ngâm qua dụng dịch vệ sinh nhà bếp để vệ sinh hoặc sửu dụng backingsoda để vệ sinh giúp cho lớp lưới luôn sạc sẽ .Ngoài ra bạn còn được tặng kèm 2 mét ống bạc dẫn khí ra ngoài, bạn có thể hoàn toàn hài lòng.

                                           

Sử dụng bảng điều khiển với 3 mức công suất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn để hút mùi từng trường hợp, chế độ đèn LED sáng dễ dàng chiếu sáng giúp căn bếp trở nên ấm cúng, sang trọng.

Chế độ bảo hành động cơ 3 năm, bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về chế độ bảo hành.

Hãy đến ngay nội thất Á Châu để sở hữu ngay sản phẩm với mức giá ưu đãi và với nhiều sản phẩm cho căn bếp nhà bạn với sự tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc , băn khoăn lâu nay.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công