HÚT MÙI SEVILLA 325 ,SỨC HÚT KHỎE ,GIÁ THÀNH TỐT ,PHÙ HỢP MỌI GIA ĐÌNH VIỆT

29/04/2022 136 lượt xem 0 bình luận

Thiết bị nhà bếp Sevilla là dòng sản phẩm hàng liên doanh có thương hiệu uy tín của thương hiệu Sevilla đến từ Tây Ban Nha, song các mẫu sản phẩm  Sevilla hiện có tại thị trường Việt Nam đều được lắp ráp qua nước thứ ba nhằm mục đích giảm chi phí sản xuất  và nhằm mục đích phù hợp với không gian với công năng sử dụng của bếp Việt  và với điều kiện khí hậu gió mùa nhiệt đới nóng ẩm việt nam  để đến được mọi gia đình.

                                        

Từ đó mặt hàng của selvila cũng trở nên dễ tiếp cận với thị trường tiêu thụ rộng lớn ở Việt Nam ,nhờ giá thành có phần phù hợp với mọi mức thu chi của từng phân khúc khách hàng chứ không quá xa sỉ và rất đi vào lòng người . Bởi không phải gia đình nào cũng có thể mạnh dạn đầu tư nhiều cho bếp núc thì đây quả là một dòng hàng đáp ứng được yêu cầu cả về chất lượng giá trị và cả chi phí mà người dùng mong mong muốn. Hút mùi selvila là thiết bị nhà bếp được đánh giá cao nhờ công năng vượt trội và sự bền bỉ của động cơ.

 Tây Ban Nha có những thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng nào?                                                        

Tiêu biểu trong số các mẫu hút mùi hiện nay đó là hút mùi selvila 325(http://noithatachau.vn/hut-mui-sevilla-sv-325.html) . Hút được thiết kế với thiết kế dạng bấm cơ và kính chắn dạng cong ,về phần kính cong xuống vừa phải hứng được lượng dầu mỡ,mùi khó chịu,dầu mỡ bay hơi nhanh chóng và trả lại bầu không gian trong lành cho gian bếp của bạn. Vỉ chắn bảo vệ của hút dạng  máng vệ sinh cực kì dễ dàng do đó bạn có thể thường xuyên vệ sinh cho hút mùi của mình tránh được mùi và váng mỡ bám lâu ngày gây mùi khó chịu và đảm bảo hút mùi luôn hoạt động tốt điều này cũng giảm được thời gian dọn dẹp vệ sinh sau những lần dọn dẹp bếp bạn sẽ có nhiều thời gian làm nhiều điều bổ ích chứ không hẳn nội trợ là suất ngày đầu tắt mặt tối chỉ quanh quẩn trong bếp lo nấu ăn và dọn dẹp ,cân bằng cuộc sống của chính mình dễ dàng hơn. Toàn bộ vỏ bảo vệ của máy hút mùi selvila 325 được sử dụng inox chống gỉ đảm bảo độ bền của hút,phần tum của hút có thể tháo rời dành cho gia đình nào muốn đặt hút sau cánh tủ để phù hợp với thiết kế tủ bếp ,hoặc nếu gia đình bạn để một khoang sẵn cho hút mùi thì nó có thể thay thế cho cánh tủ che chắn và giúp cho khoảng không gian trở nên đẹ hơn. Hút có động cơ hút đẩy không khí cực khỏe với công suất lên tới  1000m3 khí ,hút có trang bị ống thông gió giảm ồn ,tăng lực hút thải phần mùi khó chịu hơn hết còn trang bị cả hệ thống lưới lọc than hoạt tính bên trong thân máy bạn có thể không cần lắp ống thông hút sẽ trực tiếp hút và khử qua lưới lọc than hoạt tính.

                                                                                 

Bên cạnh động cơ tốt hút cũng được trang bị thêm hai led chiếu sáng 1,5w ngay cạnh lưới bảo vệ khi nấu ăn bạn có thể bật chúng để theo dõi rõ hơn quá trình nấu ăn của mình nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết .Máy hoạt động không gây tiếng ồn khó chịu vì độ ồn thấp chỉ 48db không còn sợ cảm giác phải chịu đựng tiếng máy hoạt động quá to.  Hơn hết dùng hút mùi cũng sẽ không tốn quá nhiều chi phí vì công suất tiêu thụ điện năng của hút chỉ 180w . Dầu mỡ  hơi ẩm thoát ra có thể khiến tường, trần, tủ gỗ lâu ngày bị mốc, bạc màu, bám muội đen. Làm mất đi vẻ đẹp của gian bếp nhà bạn. Đó là chưa kể, hơi ẩm tăng đáng kể trong quá trình nấu nếu không được đào thải ra ngoài sẽ là môi trường sinh sôi cho nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, quá trình nấu ăn cũng tạo ra nhiều mùi khó chịu như mùi dầu mỡ cháy khi chiên rán, mùi gia vị nồng khi xào nấu… các mùi này có thể ám vào quần áo, rèm cửa, nội thất. Với phong cách thiết kế phòng bếp liền phòng khách như nhiều căn hộ hiện đại ngày nay, nếu không có máy khử mùi, khách của bạn rất có thể vừa thưởng thức trà vừa được thưởng thức miễn phí hương vị cá rán, thịt kho, rau xào tỏi… Vì vậy, sắm máy khử mùi cũng là cách để giữ gìn các thiết bị và phần khác của ngôi nhà luôn sạch đẹp, trong lành và không bị ảnh hưởng bởi hoạt động đun nấu.

Rất nhiều ưu đãi lớn đang diễn ra đến tại hệ thống các cửa hàng của NỘI THẤT Á CHÂU để được tư vấn chi tiết sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công