Hút mùi Topy 711R- Siêu phẩm máy hút mùi cho gian bếp hiện đại.

08/05/2019 550 lượt xem 0 bình luận

     Hút mùi là một trang bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Hiện nay, dòng hút mùi kính cong đang là một trong những dòng được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất không chỉ bởi tính năng công suất của nó mà còn nhờ vào thiết kế sang trọng tinh tế , tăng tính thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình bạn. Khác hẳn so với các dòng hút mùi âm tủ hay cổ điển , hút mùi kính cong gần như đã chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng tại Việt Nam . Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chiếc hút mùi Topy 711R .

             

Sản phẩm máy hút mùi Topy 711R.

     Topy 711R có thương hiệu từ Hàn Quốc, được thiết kế và lắp ráp tại Hàn Quốc với kích thước 700x470x331mm ( kích thước thông dụng và phổ biến tại Việt Nam ). Là một trong những model hút mùi được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng không chỉ bởi công suất hút cực tốt mà còn nhờ vào thiết kế khỏe khoắn, tinh tế và hiện đại của 711R.

     Chiếc hút mùi được gắn một tấm kính cường lực cao cấp dày khoảng 8mm có khả năng chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt giúp chống bắn dầu mỡ bắn lên trên. Bản điều khiển của model này là bản điều khiên cơ truyền thống rất dễ sử dụng kể cả người già hay trẻ nhỏ. Dưới thân máy là tấm màng lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp, giúp bảo vệ động cơ tránh bị dầu mỡ từ dưới bắn vào. Tấm màng lọc có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng.

     Máy hút mùi Tp 711R có công suất là 1000m3/h , cực kì khỏe do với các dòng hút mùi trước đây. Với 3 mức công suất, bạn có thể dẽ dàng lựa chọn mức sử dụng phù hợp nhất để làm sạch bầu không khí cho không gian bếp của gia đình bạn. Hơn nữa , đối với máy hút mùi này độ ồn mà nó tạo ra vô cùng thấp < 48db , cực kì êm khi bạn sử dụng.

     Từ những điều trên chắc hẳn đã cho các bạn thấy được TP 711R là một máy hút mùi với công suất cực khỏe cùng với thiết kế kiểu dáng lại vô cùng sang trọng và hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Vậy hãy đến ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm cũng như cảm nhận về sản phẩm này và được mua hàng với giá tốt nhất nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công