KHÁM PHÁ NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA BẾP TỪ ARBER EI600

10/09/2020 240 lượt xem 0 bình luận

 Hiện nay mẫu bếp từ Arber EI600 đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng và tiết kiệm được không gian bếp cho những căn bếp có diện tích hạn hẹp. Nhiều khách hàng khi đến với Nội Thất Á Châu thường có những băn khoăn về diện tích phòng bếp hơi nhỏ, liệu có sử dụng được bếp từ không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Nội Thất Á Châu.

                                   

                                                                        (Bếp từ đôi Arber EI600)

         Là một trong những model tốt nhất của thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu thế giới, bếp từ Arber EI600 đã và đang thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, tinh tế cùng nhiều tiện ích hết sức độc đáo khi sử dụng.

        Hơn nữa, bếp từ Arber EI600 được sử dụng công nghệ nấu ăn hiện đại nhất đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian và cả chi phí trong quá trình nấu nướng.

  • Ưu điểm nổi bật nhất của bếp từ Arber EI600 là trong quá trình

sử dụng, bếp không hề tạo khói và có hiệu suất đun nấu cực lớn. Vì vậy, người nội trợ có thể nấu ăn nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng sử dụng.

      -    Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn giúp phù hợp với không gian bếp dù là nhỏ nhất (Kích thước bề mặt là: 600 x 400 x 100mm; Kích thước khoét lỗ: 560 x 360mm).

       - Model bếp từ Arber EI600 có thiết kế sang trọng với bề mặt kính được làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh mang thương hiệu Schottceran, được biết đến là thương hiệu mặt kính cao cấp. Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống chày xước rất cao.

       - Đặc biệt là, bếp từ Arber EI600 còn được sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng, tuốt trượt slider dạng ẩn vô cùng thông minh sẽ giúp người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản với một vài thao tác nhỏ trên mặt bếp. Bên cạnh đó, các phím chức năng của bếp hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển nên trong quá trình đun nấu người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh linh hoạt.

       - Với 08 mức điều khiển công suất dễ dàng sử dụng sẽ phù hợp với cách chế biến của hầu hết các món ăn. Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi. Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút.

       - Qua những đánh giá về những tính năng của bếp từ Arber EI600 các bạn có thể thấy chiếc bếp này không chỉ toát lên vẻ đơn giản và thanh lịch về thiết kế mà còn mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn. Như vậy, việc lựa chọn mua và sử dụng bếp từ Arber EI600 thực sự là một quyết định sáng suốt nhất dành cho gia đình của bạn.

       Nội Thất Á Châu là một trong những đại lý cung cấp sản phẩm bếp từ Arber EI600 uy tín nhất trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công