Khởi động máy hút không cần chạm tay- Tính năng mới siêu tiện lợi.

29/04/2019 375 lượt xem 0 bình luận

     Pramie là thương hiệu đến từ Thái Lan và đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm trở lại đây. Nhắc đến Pramie thì người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi. Những sản phẩm máy hút mùi của hãng này luôn được đánh giá cao về chất lượng mà họ mang lại cho người sử dụng. Nổi bật nhất chắc không thể không nhắc đến đó là Model máy hút mùi AR15-700. Tại sao tôi lại nói Model này nổi bật nhất, vậy thì sau đây mình xin đưa ra thông số của sản phẩm này để giúp các bạn thấy được sự nổi bật của chiếc hút mùi này nhé.

                                          

Hình ảnh máy hút mùi pramie AR15

     Hút mùi PR AR15-700 được thiết kế theo kiểu kính cong, nhìn vô cùng sang trọng hiện đại trong không gian bếp của gia đình bạn. Hút mùi AR15-700 được thiết kế với kích thước 700 với chất liệu chính được làm hoàn toàn bằng Inox, rất thích hợp để lắp với nhiều không gian bếp hiện nay. Phần mặt kính của Hút dày 8mm, nhìn vô cùng lạ , giúp tránh dầu mỡ bị bắn lên trên và rất dễ để vệ sinh.

     Máy hút mùi PR AR15-700 có công suất hút lên tới 900m3/h, khá là khỏe so với các dòng hút mùi cổ điển hay âm tủ. Với 3 mức công suất, bạn có thể lựa chọn bất cứ mức nào tùy thuộc vào món ăn mà bạn nấu để cho phù hợp nhất.

     Máy được trang bị 2 bóng đén chiếu sáng, với công suất mỗi bóng là 20W, vô cùng tiết kiệm điện nhưng cũng giúp đủ làm sang vùng đun nấu.

     Phần dưới của máy được thiết kế 2 tấm màng lọc chắn dầu mỡ vào động cơ của máy giúp tăng tuổi thọ máy. Có thể tháo tháo rời để vệ sinh 1 cách dễ dàng.

     Hệ thống điều khiển của máy là hệt thống bảng điều khiển cảm ứng , rất dễ sử dụng và siêu nhạy vô cùng. Độ ồn tối đa mà ta cảm nhận được không quá 49db, cực kì yên tĩnh. Hơn nữa máy có chế độ đẩy mùi trực tiếp ra bên ngoài thông qua hệ thống thoát khí ϕ110-ϕ150.

     Những thông số như trên chắc hẳn đã giúp các bạn hiểu được tại vì sao tôi nói chiếc máy hút mùi này là sản phẩm vô cùng nôi bật trên thị trường hiện nay rồi ạ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc máy hút mùi này ạ, hay mang nó về với không gian bếp nhà bạn ngay đi ạ, nó sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng hài lòng từ những gì nó mang lại đấy ạ.

 
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công