Làm sao để chọn mua được sản phẩm lò nướng tốt nhất.

24/10/2018 406 lượt xem 0 bình luận

           Là người nội trợ yêu thích công việc nấu nướng thì hẳn bạn sẽ băn khoăn là các món nướng như nướng thịt, nướng cá, nướng bánh thơm ngon, tiện lợi thì nên sử dụng thiết bị nào? Câu trả lời mà hầu hết chúng ta đều biết đó chính là lò nướng.

            Tuy vậy, vấn đề mua lò nướng nào tốt và cách tham khảo lựa mua như thế nào thì không hẳn ai cũng nắm rõ. Vì vậy, Công ty Nội Thất Á Châu sẽ liệt kê những điểm cần ghi nhớ để chọn mua lò nướng tốt như sau.

                                           

Lò nướng âm tủ với nhiều tính năng hiện đại.

            Tuy nhiên, nếu bạn còn yêu thích các món bánh nướng thì cần chọn lò nướng có 2 thanh nhiệt và quan trọng  là nên có quạt đối lưu (linh kiện quạt này tạo ra những luồng gió luân chuyển nhiệt độ ở bên trong lò sẽ giúp cho việc nướng bánh được đều mọi mặt và giòn ngon hơn).

            Về cơ bản, dung tích lò khá đa dạng (từ 9 lít đến 50 lít) và cũng có những model lò nhỏ hơn 9 lít và lớn hơn 50 lít. Như vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng cùng điều kiện tài chính và thiết kế gian bếp cảu gia đình mà bạn lựa chọn dung tích lò nướng sao cho phù hợp nhất.

            Tiếp theo, bạn cần xem kỹ vỏ lò và khoang lò. Hãy mở cửa lò ra xem các thanh nhiệt có được lắp đặt chắc chắn không, khoang lò có đảm bảo sạch sẽ cùng vỏ lò phải sáng, mịn, không bị trầy xước. Quan trọng không kém là các chi tiết ốc vít phải được lắp đúng vị trí, không bị lỏng hay thiếu.

            Chúng tôi cũng khuyên bạn nên mua lò nướng từ các thương hiệu uy tín như lò nướng Bosch, lò nướng Cata… Khi mua những sản phẩm của các thương hiệu này thì bạn luôn an tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm.

         Để sở hữu những mẫu lò nướng chính hãng, giá cả hợp túi tiền thì bạn nên đến những đại uy tín chính hãng như Công ty Nội Thất Á Châu tại 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hay 209 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân - Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh, tránh mua ở những cửa hàng nhỏ hay mua trực tuyến giá sốc trên website lạ, không uy tín là rất dễ mua phải sản phẩm giả thương hiệu, hàng đã sử dụng, kém chất lượng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công