MÁY HÚT MÙI NÀO GIÁ HỢP LÝ MÀ HÚT VẪN TỐT ?

10/07/2021 211 lượt xem 0 bình luận

    Với tiêu chí, giá thành hấp dẫn, mà công suất hút vẫn đảm bảo. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm máy hút mùi Topy 711r thương hiệu của Hàn Quốc. Chất lượng được đảm bảo mà chế độ hút tốt, cuốn bay tất cả những mùi khó chịu và trả lại không gian bếp nhà bạn trong lành nhất.

                      

           Máy hút mùi Topy 711r với  kích cỡ 700 cho phép bạn lựa chọn sao cho phù hợp với từng không gian bếp. Thiết kế toa kính cong phía trên sang trọng, giúp máy hút tốt cũng như trang trí phòng bếp nhà bạn trở lên đẹp hơn. Máy trang bị động cơ tua bin đôi công suất 196w cực khỏe tạo ra sức hút 1000m3/h, mùi thức ăn bốc lên sẽ được hút bay hoàn toàn.

          Trong quá trình bạn sử dụng, dầu mỡ hay mắm muối sẽ được giữ lại dưới lớp lưới lọc, ngăn không cho tiếp xúc với động cơ gây kẹt hoặc làm giảm công suất hút của máy. Màng lọc hợp kim 5 lớp cũng rất dễ vệ sinh bằng cách bạn ngâm nó trong nước ấm rồi chải sạch bằng xà phòng, nếu gia đình bạn có máy rửa bát thì bạn có thể cho màng lọc vào máy và máy rửa bát sẽ làm sạch nó cho bạn. Bạn không phải tốn tiền thay tấm lọc mới mà tấm lọc vẫn sử dụng tốt.

          Hệ thống phím điều khiển cơ có 3 mức công suất hút, máy hút rất khỏe mà độ ồn vẫn trong mức cho phép <48 Db. Thông thường khi bạn nấu ăn chỉ cần chọn mức 2 là đã đủ để máy hút đi toàn bộ lượng mùi thức ăn thừa bốc lên. Trường hợp bạn đun các món ăn có mùi bốc lên nhiều hay mùi tanh như các món cá bạn mới cần chọn mức cao nhất. Phía ngoài được lắp 2 đèn chiếu sáng 2x20w soi sáng vùng nấu, giúp bạn thuận tiện trong công việc nội trợ của mình. Sau mỗi lần bạn sử dụng, bạn chỉ cần lau qua chiếc máy hút là chiếc máy lại sạch bong ngay lập tức.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công