Mẹo vệ sinh chậu rửa bát bằng vỏ cam.

24/10/2018 392 lượt xem 0 bình luận

     Cách làm sạch chậu rửa bát bằng vỏ cam sẽ ngăn chặn sự phát sinh chất bẩn, vết ố và mùi hôi khó chịu. Đây phương pháp đơn giản và nhanh chóng, đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí và không gây ảnh hưởng xấu tới bề mặt của chậu rửa bát.

    Một điều không thể tránh khỏi là sau một thời gian sử dụng thì chậu rửa bát của bạn sẽ không đươc như ban đầu. Lúc này, hãy làm nó trông như mới với những nguyên liệu tự nhiên và sẵn có trong căn bếp nhà bạn. Đây là cách làm không đòi hỏi nhiều công sức của bạn trong việc cọ rửa mà lại vô cùng an toàn với sức khỏe con người. Thêm vào đó, so với việc phải tốn một khoản tiền không nhỏ vào các loại chất tẩy rửa chuyên dụng thì cách làm này lại kinh tế hơn nhiều. Chậu rửa nhà bạn sẽ lấy lại vẻ sáng bóng lấp lánh và giữ được mùi dễ chịu trong nhiều tuần tiếp theo.
 
Chậu rửa bát sạch bong với mẹo tẩy rửa đơn giản.
Bạn hãy cùng Nội Thất Á Châu khám phá các bước vệ sinh chậu rửa bát chi tiết dưới đây:
A. Chuẩn bị
- Giẻ rửa bát hoặc 1 miếng bọt biển
- Bột baking soda
- Giấm ăn
- Vỏ cam tươi/vỏ chanh tươi
- Dầu ô liu
- Khăn giấy
B. Các bước thực hiện
Bước 1:
      Trước tiên, bạn cần lấy hết bát đĩa, nồi, chảo trong chậu ra ngoài và đổ sạch rác bẩn cùng thức ăn thừa còn sót lại trong giỏ đựng rác dưới chậu rửa bát.
Bước 2:
     Hãy tráng chậu rửa bát với nước sạch một lần rồi rắc bột baking soda khắp các bề mặt của chậu: từ phần đáy, thành chậu tới xung quanh vòi nước. Hãy dùng miếng bọt biển sạch (hoặc giẻ rửa bát) chà xát nhiều lần để loại bỏ các vết bẩn tích tụ lâu ngày.
Bước 3:
       Tiếp theo đó, bạn từ từ đổ giấm ăn lên xung quanh chậu. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy bong bóng nổi lên và phát ra tiếng xì xèo nhỏ. Công dụng của giấm ăn là tẩy sạch vết ố cũng như hòa tan các cặn vôi một cách tự nhiên. Sau đó, hãy chà xát nhẹ nhàng với miếng bọt biển và rửa sạch với nước.
 
Đừng vội bỏ vỏ cam đi nhé!
Bước 4:
       Bạn hãy lấy vỏ cam tươi/vỏ chanh cọ phần vỏ bên ngoài lên bề mặt inox. Tinh dầu nguyên chất có trong vỏ cam/vỏ tranh sẽ giúp đánh bóng inox và khử mùi hôi vô cùng hiệu quả.
Bước 5:
       Cuồi cùng, bạn hãy dùng khăn giấy để lau sạch chậu rửa và bôi một lớp dầu oliu lên trên bề mặt. Như vậy, chậu rửa của bạn sẽ giữ được độ sạch sẽ và sáng bóng như ban đầu.
        Với quy trình mà Nội Thất Á Châu đã gửi tới bạn ở trên, chúc bạn thực hiện dễ dàng và có kết quả mĩ mãn nhất.
Bên cạnh đó, Nội Thất Á Châu tự tin là Công ty phân phối các sản phẩm chậu, vòi cùng các thiết bị nhà bếp chính hãng. Các bạn có thể đến trực tiếp showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để tham khảo các sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công