Mua bếp từ của thương hiệu nào?

13/11/2018 488 lượt xem 0 bình luận

Mua bếp từ của thương hiệu nào?

Đã có bao giờ bạn thắc mắc rằng nên mua bếp từ của thương hiệu nào chưa? Chúng tôi hiểu, ngày  nay có quá nhiều các thương hiệu bếp trên thị trường, vì vậy thắc mắc của các bạn là hoàn toàn hợp lý. Hiểu được vậy nên hôm nay Á Châu sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp phù hợp.

Bếp từ Canzy

                                                             Bếp từ Canzy CZ-I88

Nhắc đến Canzy là nhắc đến thuơng hiệu của Italy. Tuy trên thị trường đang có nhiều cạnh tranh giữa hàng trăm các thương hiệu, nhưng với thương hiệu nổi tiếng cùng chất lượng tốt, Canzy đã đánh bật được nhiều đối thủ, tạo chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng và luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất trong các tháng.

Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng thân và quạt tản nhiệt được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao khi va đập. Đặc biệt mặt kính K+ nhập khẩu từ Pháp nên việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng trở nên dễ dàng.

Cùng với nhiều tính năng hiện đại như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự nhận diện kích thước vùng nấu, báo lỗi khi sử dụng,…giá cả phù hợp với mọi gia đình nên Canzy rất được mọi người ưa chuộng.

Bếp từ Arber

                                                         Bếp từ Arber AB-669

Người tiêu dùng sẽ không còn xa lạ với hãng bếp này nữa vì Arber trong nhiều năm gần đây liên tục tung ra thị trường các sản phẩm thay đổi mẫu mã, kiểu dáng và tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn.

Bếp được nhập khẩu linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Malaysia. Đầu tiên phải kể đến là mặt kính Schoot Ceran, một mặt kính được sử dụng cho dòng bếp từ cao cấp với sức chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao. Và quá trình tản nhiệt của mặt kính cũng rất nhanh.

Arber đã tung ra thị trường các sản phẩm bếp từ, bếp điện đơn ; bếp từ đôi, bếp từ 3, bếp kết hợp. Các sản phẩm cũng được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Chức năng Booter, khóa trẻ em, cài đặt thời gian, Cảnh báo lượng nhiệt dư, cảnh báo chống tràn. Và đặc biệt với 2 mã mà Á Châu bán chạy nhất AB-I338AB-I339 thì còn có tính năng tự tắt bếp khi trào nước.

Khách hàng nào đã sử dụng Arber thì chắc sẽ không có ý định chuyển đổi sang các hãng khác. Từ cách phục vụ đến sản phẩm đều tạo sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Bếp từ Spelier

                                                       Bếp từ Spelier SPE-IC928

Spelier là dòng bếp cao cấp được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức. Một đất nước mà khi nhắc đến các sản phẩm đồ điện thi ai cũng phải khen ngợi. Vậy thì không còn lý do gì có thể bỏ qua được những siêu phẩm của hãng này.

Spelier tung ra thị trường những sản phẩm rất có chất lượng từ kiểu dáng thiết kế cho đến các tính năng sử dụng. Vâng chắc chắn rồi, thứ quan trọng nhất mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là mặt kính. Đã là sản phẩm của Đức thì dĩ nhiên mặt kính cũng là của Đức rồi- mặt kính Schoot Ceran. Vỏ bếp được làm bằng inox chống gỉ, chịu được sự va đập mạnh.

Ngoài những tính năng hiện đại mà hầu hết các dòng bếp từ đều có, Spelier còn có thêm tính năng ủ ấmPause tạm dừng. Với tính năng ủ ấm, các bà nội trợ không còn phải lo lắng bữa cơm gia đình không còn được nóng sốt mỗi khi mùa đông về bởi giờ đây hãy để Spelier giúp bạn làm điều ấy. Còn với tính năng Pause, khi đag nấu ăn mà bạn có việc đột xuất cần phải dừng bếp bạn chỉ việc kích hoạt tính năng này. Sau khi xong việc quay trở lại, bạn nhấn Pause 1 lần nữa, bếp sẽ hoạt động lại như trạng thái lúc trước.

Vậy còn lý do gì để các bạn không lựa chọn sản phẩm của Spelier?

Hiện tại Á Châu có đang bày bán tất cả các sản phẩm bếp từ nổi tiếng cùng với nhiều chương trình hấp dẫn. Hơn nữa, khi mua sản phẩm của Á Châu các bạn sẽ được vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

 Các bạn hãy ghé thăm các showroom gần mình nhất để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ phù hợp nhất. Hoặc gọi tới 0966.822.333 để được nhân viên tư vấn về các sản phẩm bếp từ.

Tại Hà Nội:

  • 534 đường Láng- Đống Đa
  • 209 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân

Tại TP.HCM: 290 Tô Hiến Thành- p15- q10

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công