Như thế nào là bếp từ tốt?

24/10/2018 402 lượt xem 0 bình luận

      Khi đã lựa chọn được một chiếc bếp từ rồi thì bạn có tin chắc rằng 100% chiếc bếp mà bạn đã quyết là loại tốt nhất chưa? Bạn có biết, những tiêu chí khi lựa bếp từ của người tiêu dùng hiện nay là gì không?. Câu trả lời sẽ có trong bài viết “ Như thế nào là bếp từ tốt” ở dưới đây.

       Về cơ bản, một chiếc bếp từ muốn được đánh giá là tốt thì phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản như sau: chất lượng ổn định, đảm bảo an toàn, giá thành hợp lý, đảm bảo thẩm mỹ.
 
Chất lượng ổn định
       Đây là một yếu tố quan trọng nhất và chiếm đến 60% để bạn đánh giá một chiếc bếp từ là tốt hay không. Điều này được phản ánh thông qua việc bếp từ đó có phù hợp với hệ thống điện của nhà bạn không? Chiếc bếp của bạn cần dùng hết ít điện, ít khi phải bảo hành và dễ dùng. Ví dụ như, những chiếc bếp từ của Nhật nội địa tuy có chất lượng rất tốt nhưng lại chỉ phù hợp với hệ thống điện bên nước Nhật (100V đến 110V)
       Hơn nữa, chiếc bếp từ mà bạn lựa chọn cần phải sử dụng được dễ dàng. Ưu điểm như vậy là để các thành viên trong gia đình từ bé đến lớn đều có thể đun nấu bất kể khi nào. Còn về khả năng tiết kiệm của bếp thì phụ thuộc vào công nghệ và linh kiện của từng hãng. Nội Thất Á Châu xin được mách với bạn những các linh kiện chuẩn bao gồm: mặt kính Schott Ceran, linh kiện mâm nhiệt EGO, bộ chia điện…
Đảm bảo an toàn
       Khi người tiêu dùng muốn chọn bếp từ thì một lý do chính là sự an toàn của nó. Do vậy, một yếu tố vô cùng quan trọng là chiếc bếp từ của bạn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm phải đạt chuẩn: không bị dò điện (gây giật trên mặt kính), phải có dây trung hòa nồi đất…
Giá thành hợp lý
       Giá thành hợp lý ở đây không phải là bếp từ giá rẻ hơn giá niêm yết mà là phải phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu của bạn. Ví dụ như bạn chỉ có nhu cầu đầu tư tầm 10 triệu thì các mẫu bếp từ tốt có thể lựa chọn như bếp từ Arber chứ không phải là những mẫu bếp nhập khẩu của Bosch có giá đến hơn trên dưới 20 triệu đồng. Do vậy, bạn cần phải căn cứ vào định mức mà bạn đã xác định muốn chi ra để tìm mẫu tốt nhất trong khoảng giá đó chứ không phải thương hiệu tốt nhất mà lại vượt khả năng chi tiêu của bạn.
Đảm bảo thẩm mỹ
        Một chiếc bếp từ tốt thì ngoài chất chất lượng tốt thì yếu tố thẩm mỹ bên ngoài cần phải mang nét tinh tế, sang trọng và phải phù hợp với căn bếp của gia đình bạn nói riêng và với tổng thể không gian căn nhà nói chung. Nói chung là thiết kế của bếp không nên quá cầu kỳ nhưng cũng không nên quá đơn giản.
       Chúng tôi hy vọng rằng, qua bài viết này, các bạn sẽ tự mình đánh giá được chiếc bếp từ mà bạn đang “nhắm” có tốt không. Showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh là địa chỉ bán bếp từ uy tín nhất trên toàn quốc hiện nay.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công