SALE MẠNH NGHỈ TẾT SỚM MẪU BẾP ARBER AB 678 GIÁ THÀNH TỐT ,ĐUN NẤU NHANH

02/01/2022 185 lượt xem 0 bình luận

Hiện nay người tiêu dùng có nhu cầu cao về thiết bị bếp  có chất lượng cao Và đó không thể bỏ qua một chiếc bếp từ với thiết kế sang trọng, chức năng hiện đại trong các gia đình  Bởi vậy, NỘI THẤT Á CHÂU  sẽ giới thiệu tới người đọc một sản phẩm bếp từ của thương hiệu Arber hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường.

Bếp từ đôi Arber AB-678 sử dụng mặt kính Kanger. Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ được làm chất liệu gốm thủy tinh có chất lượng cao, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như : khả năng chịu nhiệt , khả năng chống trầy xước và chống va đập, khả năng chịu sốc nhiệt tới 1000 độ C. Mặt kính của Bếp arber AB 678 màu xám liền nguyên khối có thẩm  mĩ cao.dễ vệ sinh lâu chùi

                                         5 Món ngon, dễ làm dành cho mâm cơm gia đình vào dịp cuối tuần và ngày lễ –  Món ngon đơn giản

Ngoài ra mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. Các thấu kính hội tụ trên mặt bếp truyền nhiệt lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không gây thất thoát nhiệt ra môi trường. Phần thân của bếp từ Arber AB-678 sử dụng chất liệu thép chống rỉ có khả năng chống lại quá trình oxi hóa, chống mài mòn và rò rỉ điện rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. 

Bếp từ đôi Arber AB-678 bao gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 3600W, công suất mỗi vùng nấu có thể đạt mức công suất tối đa booster là 2000W. Chức năng Booster ở vùng từ cho khả năng nấu siêu nhanh với thời gian mặc đinh tối đa là 10 phút / lần. Bếp từ Arber AB-678 có khả năng đun nấu cực nhanh với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi, cho hiệu quả nấu ở mức tối đa.

Bên cạnh đó, bếp từ Arber AB-678 với công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng, đồng thời tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển và không xảy ra hiện tượng bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác.

Cùng BẾP Á CHÂU tìm hiểu về mẫu bếp AB 678 này nhé

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công