Sen cây vuông và sen cây tròn. Chọn cái nào?

24/10/2018 386 lượt xem 0 bình luận

       Hiện nay, dòng sản phẩm sen cây dạng vuông và tròn là hai loại thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm. Khi đi mua hàng, nhiều người tiêu dùng không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào? Sự so sánh dựa trên 4 tiêu chí cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm ưng ý nhất

Tiêu chí 1: Thể tích của bể nước
      Với bể nước lớn và có nguồn cung cấp nước dồi dào thì đương nhiên áp lực nước cần lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ở đây, loại sen cây vuông sẽ có khả năng cho dòng chảy thật mạnh, đều và vận hành hết công suất khi người dùng mong muốn.
 
Tắm dưới vòi hoa sen rất tốt cho sức khỏe.
       Với bể nước nhỏ và khả năng chứa nước ở mức thấp thì áp lực nước sẽ giảm và thiết bị nước sẽ chảy yếu. Trong trường hợp này, bạn không nên dùng loại cây sen vuông bởi vì áp lực nước xuống bát sen sẽ yếu và khả năng cung cấp nguồn nước sẽ không được đều.
      Về cơ bản, áp lực nước của cây sen vuông và tròn sẽ khác nhau. Do đặc điểm cấu tạo nên các sản phẩm vòi sen tròn sẽ có áp lực nước mạnh hơn và đồng nghĩa với việc tiêu thụ nhiều nguồn nước hơn sen vuông.
Tiêu chí thứ 2: Tính thẩm mỹ
      Dòng sản phẩm sen cây tròn được sử dụng rộng rãi hơn trên thị trường bởi từ trước đến nay hầu hết các nhà cung cấp đều sản xuất các loại vòi sen theo kiểu tròn. Với thiết kế tròn sẽ thích hợp với mọi thiết bị nhà tắm khác và thực sự gây ấn tượng với những người tiêu dùng có gu thẩm mỹ nhẹ nhàng và thích những đường cong mềm mại.
      Ngày nay, nhờ sự sáng tạo của các nhà thiết kế thì sản phẩm sen cây dạng vuông đã có mặt trên thị trường, với bề mặt sáng bóng cùng kiểu dáng sang trọng. Thêm vào đó, với thiết kế vát cạnh vuông vắn thì dòng sản phẩm mới này rất phù hợp với những không gian nhà tắm hiện đại và tạo sự khác biệt với các không gian nhà tắm thông thường khác nhờ phong cách khỏe khoắn và chắc chắn.
 
Còn gì tuyệt vời hơn sau ngày làm việc được thư giãn dưới những tia nước mát mẻ.
       Với một số đặc điểm mà chúng tôi đã nêu ở trên, hy vọng bạn có thể dễ dàng lực chọn được một chiếc vòi sen phù hợp với gia đình. Cả hai dòng sản phẩm sen cây dạng vuông và tròn với nhiều kiểu dáng cùng chất lượng cực tốt đang có mặt tại showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh, các bạn hãy đến và tham khảo trực tiếp sản phẩm nhé
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công