Spelier SPM 928I- sản phẩm bếp 2 từ không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn.

29/04/2019 408 lượt xem 0 bình luận

     Gia đình bạn đang phân vân, không biết lựa chọn sản phẩm bếp từ nào giá cả trung bình, có những tính năng cần thiết để phục vụ công việc bếp núc hàng ngày của gia dình bạn. Vậy thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm bếp từ SPM-928I, một chiếc bếp từ với mức giá trung bình những cũng khá đầy đủ những tính năng để có thể phục vụ nhu cầu gia đình bạn 1 cách hoàn hảo nhất.

                                  

Bếp từ Spelier SPM 928I.

     Chiếc bếp từ SPM-928I là 1 sản phẩm của thương hiệu Spelier ( đến từ Đức) . Model SPM-928I này được sản xuất tại Malaysia với linh kiện 100% của Đức. Chiếc bếp này được thiết kế với 2 vùng nấu riêng biệt, bản điều khiển rạng riêng trượt “ slide control” giúp điểu chỉnh công suất nấu nhanh hơn, rất dễ để gia đình chúng ta sử dụng, ngay kể cả nhà có người già hay trẻ nhỏ thì việc sử dụng chiếc bếp này là hoàn toàn không khó. Bếp sử dụng mặt kính ceramic được làm từ gốm, sứ và thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như độ sốc nhiệt cực kì tốt.

     Về tính năng của chiếc bếp : chiếc bếp này có đầy đủ những tính năng thiết yếu của 1 chiếc bếp từ. Đặc biệt nhất cần phải nói đến đó là tính năng Inverter tiết kiệm điện, đối với tính năng này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện khi sử dụng bếp từ vì tính năng này sẽ giúp giảm 20% điện năng tiêu thụ so với những chiếc bếp khác không có Inverter. Sẽ rất tiết kiệm đấy ạ.

     Chức năng khóa trẻ em là chức năng vô cùng an toàn. Khi bạn bật chức năng này lên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa ngay lập tức , tránh việc trẻ nhỏ nghịch vào bếp sẽ rất nguy hiểm. Đây là một chức năng vô cùng an toàn.

     Bếp sử dụng 2 động cơ motor quạt riêng biệt mỗi vùng , hoạt động êm ái , khả năng tản nhiệt cực kì tốt , tăng cường tuổi thọ cho chiếc bếp của chúng  ta.

     Với một chiếc bếp từ có giá trung bình nhưng lại có thiết kế khá nổi bật, nhiều tính năng an toàn và vô cùng tiết kiệm. Chẳng còn điều gì để bạn phải chê về chiếc bếp này nữa, hãy mang ngay SPM-928I này về với căn bếp của gia đình bạn ngay đi, chắc chắn nó sẽ đem lại sự hài lòng cho gia đình bạn đấy ạ. 

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công