Tại sao lựa chọn bếp từ ATG EU968SD?

11/09/2019 606 lượt xem 0 bình luận

Một chiếc bếp từ mang thương hiệu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp từ ATG EU968SD  mang những ưu điểm vượt trội, hiện đại của những dòng bếp từ đời mới nhất trên thị trường bếp hiện nay.

Bếp từ ATG EU968SD được thiết kế với mặt kính K màu đen sang trọng, tinh tế. Kính K với độ bền cực cao, chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt 1000*C, chống sốc nhiệt lên đến 800*C.

Bếp được chia 2 vùng nấu, và tự động chia công suất cho 2 vùng (mỗi vùng với công suất 2400w), công suất cực đại lên đến 4800w. Ngoài ra bếp còn được tích hợp tính năng Inventer DualCore lõi kép, tiết kiệm điện năng tối ưu từ 40-45% cho gia đình mình.

Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng riêng cho mỗi bên nấu, tăng tính tiện lợi cho người nấu, không bị rối như những bảng điều khiển chung khi nấu nướng. Cùng với bàn trượt slider  với 9 mức công suất bếp, cho bạn thoải mái lựa chọn mức công suất nấu phù hợp cho tùy từng món ăn. Bếp còn có tính năng hầm hấp, ủ ấm dã đông, và cảm biến chiên xào ( với nhiệt độ chiên lý tưởng 240*C tiện lợi cho người sử dụng)

Bếp còn có tính năng khóa an toàn trẻ em ChildCook, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ em hay người già. Ngoài ra bếp còn có tính năng vượt trội là tự động tắt bếp khi trào nước sau 10s, tính năng này chỉ mới có ở các dòng bếp hiện đại và mới nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, bếp còn có tính năng tạm dừng pause, giúp bạn có thể dừng bếp mà giữ nguyên công suất cũng như chương trình nấu, để nghe điện thoại hay những việc làm khác rồi quay trở lại nấu ăn bình thường sau vài phút mà không phải lập trình lại bếp. Đây là tính năng mới và cực kì tiện lợi mà không phải bếp nào cũng được tích hợp.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công