Tiêu chí để chọn mua bếp từ.

24/10/2018 434 lượt xem 0 bình luận

       Nhu cầu mua những chiếc bếp từ đang càng ngày gia tăng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách chọn mua chiếc bếp từ chất lượng. Hôm nay, Nội Thất Á Châu sẽ đưa ra 3 cơ sở giúp bạn sở hữu những chiếc bếp thông minh và đáp ứng mong đợi của bạn.

Nguồn gốc và xuất xứ của bếp từ
       Đây là yếu tố đầu tiên để lựa chọn được chiếc bếp từ tốt. Bạn cần phải tìm hiểu đến nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu bếp mà bạn đang muốn mua. Việc tìm hiểu những thông tin về nguồn gốc và xuất xứ sẽ giúp bạn nắm được các thông tin cơ bản về nhà sản xuất và nguồn linh kiện của bếp hay nước lắp ráp,…từ căn cứ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình thương hiệu bếp uy tín và đáng tin tưởng nhất. Hiện nay, các dòng bếp nhập khẩu từ Đức hay Tây Ban Nha, Italy được rất nhiều người tin dùng như D’mestik, Rovigo,…nhờ chất lượng tốt còn các dòng bếp liên doanh như Arber, Giovani…lại lấy lòng khách hàng nhờ giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo được các chức năng cần thiết.
 
Chiếc bếp từ chất lượng phải có xuất xứ rõ ràng.
Số vùng nấu của bếp từ
       Vấn đề này còn tùy thuộc vào số lượng thành viên cùng nhu cầu sử dụng của gia đình của bạn mà nên chọn số vùng nấu thích hợp từ 2, 3 hoặc 4 vùng nấu. Việc lựa chọn số lượng vùng nấu phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua bếp (nếu số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng của bạn ít). Trong trường hợp gia đình bạn thường xuyên phải nấu nướng nhiều món cùng lúc thì việc lựa chọn bếp 3, bếp 4 sẽ khiến công việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều.
Giấychứng nhận chất lượng
       Khi bạn cần xác định phải mua một chiếc bếp từ cho gia đình, bạn nên chọn những chiếc bếp có được cấp giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng. Trên thị trường, các mẫu bếp nhập khẩu châu Âu có các loại chứng nhận như sau: CE-đây là chứng nhận bắt buộc với sản phẩm được sản xuất từ Liên minh châu Âu. Chứng nhận này sẽ đảm bảo độ an toàn và bảo vệ người tiêu dùng; GS-đây là chứng nhận sự phù hợp kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo bộ Luật An toàn của Đức; CB-chứng nhận sự đảm bảo với tiêu chuẩn quốc tế IEC…
      Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể ghé qua Showroom Nội Thất Á Châu: 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh. Hoặc gọi điện theo đường dây nóng0966 822 333 để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công