Tính năng Inverter Dualcore- Tính năng siêu tiết kiệm điện

04/06/2019 917 lượt xem 0 bình luận

Tính năng inverter dualcore, tính năng siêu tiết kiệm.

 Bếp từ đang là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của mọi gia đình nhiều năm qua, thiết kế hiện đại, hiệu quả  mang lại khi sử dụng cao, các tính năng thông minh, an toàn, tiết kiệm.

Khác với bếp gas, bếp từ không dùng khí đốt cháy mà dùng dòng điện cảm ứng để đun nấu. Chính vì thế, khi sử dụng bếp từ có rất nhiều người nghĩ sử dụng bếp từ tiền điện bỏ ra sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên, nắm bắt tâm lí khách hàng, bếp từ đã được tích hợp những tính năng như Inverter, Inverter dualcore siêu tiết kiệm.

                                                             

                            Bếp ATG 968SD tiết kiệm tối đa điện năng cho người sử dụng            

Inverter có lẽ không còn xa lạ gì bởi khả năng tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ của bếp từ. Vậy mà Inverter dualcore lại còn tiết kiệm hơn những thế.

Inverter dualcore (Inverter biên tần) là một trong những tính năng cực kì mới, sẽ tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của bếp từ giúp gia đình bạn thoải mái đun nấu mà không lo chi phí tiền điện tăng quá cao. Hơn nữa còn quá khả năng bảo vệ quá tải, quá áp giúp kéo dài tuổi thọ bếp, hoạt động chơn chu, an toàn.

Tính năng này hiện tại được tích hợp duy nhất trên chiếc bếp từ ATG 968SD và đây cũng là một chiếc bếp được tích hợp cực kì nhiều tính năng thông minh như: Cảm biến chiên xào, tự động ngắt bếp khi trào nước,ủ ấm, rã đông,…. An toàn, tiết kiệm, thiết kế hiện đại. Hãy ghé ngay qua các showroom của nội thất Á Châu để được tư vấn, tham khảo sản phẩm và mua hàng tốt nhất ngay nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công