Ủ ấm, rã đông- tính năng hoàn toàn mới cho dòng bếp từ cao cấp

09/06/2019 629 lượt xem 0 bình luận

Tính năng ủ ấm rã đông

Nhiều năm qua, bếp từ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của nhiều gia đình bởi thiết kế sang trọng hiện đại của bếp từ, hiệu quả mang lại khi sử dụng cao, nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm lại an toàn.

Ủ ấm rã đông, tính năng cực kì mới được tích hợp cho bếp từ. Hãy cùng nội thất Á Châu tìm hiểu về 2 tính năng này để xem hiệu quả nó mang lại sẽ như thế nào nhé.

Ủ ấm: Tính năng này vô cùng tiện lợi vào thời tiết mùa đông, hoặc các món ăn cần ăn nóng hổi. Khi nấu ăn xong mà các thành viên trong gia đình bạn chưa về kịp, chỉ cần đặt món ăn trên vùng  nấu, chọn tính năng này trên bảng điều khiển món ăn của bạn sẽ được duy trì một mức nhiệt độ là 20*C, đảm bảo món ăn luôn nóng hổi mà không hề tiêu tốn nhiều điện năng.

Rã  đông: đối với tính năng này, khi bạn muốn nấu các thức ăn để đông nhưng chưa kịp cho ra để rã đông  để nấu, bạn có thể chọn tính năng này để rã đông thức ăn, giúp cho việc nấu những món ăn đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  

                 Ủ ấm- rã đông được tích hợp trên sản phẩm bếp từ ATG- 968SD

Tính năng  này hiện tại được tích hợp duy nhất trên chiếc bếp ATG 968SD và đây cũng là một chiếc bếp được tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh, an toàn, tiết kiệm như: Inverter dualcore, tự động ngắt khi trào nước,… Hãy ghé ngay qua các showroom của nội thất Á Châu để được tư vẫn tham khảo sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất ngay nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công