VUA BẾP TỪ ATG EU 9999Plus

16/01/2020 410 lượt xem 0 bình luận
Bếp từ ATG EU 9999PLUS(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-9999-plus.html)đã và đang dành được vị trí nhất định trong thế giới bếp từ đa dạng hiện nay. Dựa trên đánh giá tiêu dùng thực tế sản phẩm bán ra của ATG EU 9999PLUS nói riêng và của ATG nói chung trong những tháng cuối năm liên tục tăng do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao và đặc biệt là phản hồi khách hàng tạo ra hiệu ứng truyền miệng .Một người từ chưa tìm hiểu thị trường bếp sau khi mua hàng và sử dụng sản phẩm ATG bếp từ nhập khẩu châu âu đã thu được nhiều trải nghiệm từ đó giới thiệu đến nhiều khách hàng khác . Chính vì vậy càng lúc ATG vua bếp từ ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.
                          
Tới đây bạn đang có dự định mua bếp hãy thử có ý định với sản phẩm của ATG yên tâm là bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn nhất nói cách khác như các cụ ngày xưa đó là rất đáng đồng tiền bát gạo. Hàng trôi nổi trên thị trường ngày càng nhiều vì lợi ích ham lợi, nhiều cơ sở trà trộn hàng không rõ suất xứ không chỉ vậy bạn còn phải mua loại hàng này với giá cao ngất ngưởng so với giá trị thực tế của sản phẩm. Nếu như bạn lựa chọ ATG nỗi lo của bạn chắc hẳn cũng theo đó mà tan biến vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức . Từ nguyên liệu sản xuất cho đến dây chuyền và quy trình sản xuất đều trải qua các bước kiểm tra giám sát chặt chẽ ,bếp ATG EU 9999Plus được đánh giá tiêu chuẩn chất lượng châu âu với nền khoa học kĩ thuật hàng đầu thế giới.  
 Hơn hết bếp có hiệu suất đun nấu cực kì cao với công suất hai vùng nấu lên tới 6800W với công suất mỗi bếp đạt tối đa 3800WĐặc biệt không chia sẻ công suất giữa 2 bếp . Tuy công suất đun nấu cao lên tới vài nghìn w nhưng bếp lại không làm chúng ta phải đau đầu vì tiền điện bởi được tích hợp công nghệ ECO là công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng, đồng thời loại bỏ các chất gây hại cho môi trường trong khi vẫn đảm bảo đáp ứng như cầu ngày càng cao của người tiêu dùngCông nghệ tiết kiệm điện ECO là sự kết hợp công nghệ xanh và công nghệ biến tần Inverter mang đến một dòng sản phẩm giúp nấu cơm nhanh chóng hơn, hạt cơm chín đều mang đến chất lượng bữa ăn tốt hơn,     ngon hơn và kèm theo một tiện ích rất kinh tế đó là tiết kiệm điện năng khi sử dụng. ECO (ECOOK)  là chữ viết tắt của Economic cooking là chức năng bảo vệ bếp điện từ, tăng tuổi thọ cũng như độ an toàn khi sử dụng. Tại Việt Nam, nguồn điện năng được sử dụng nhiều và chưa hề có dấu hiệu giảm. Khu vực đô thị lớn thì quá tải, nhiều khu dân cư chưa có đường dây trọng tải lớn, khiến cho chất lượng điện năng không ổn định. Điều nay gây bất lợi cho việc sử dụng các thiết bị điện, làm giảm tuổi thọ của bếp . Công nghệ ECO có thể tự bảo vệ bếp trước các nguy cơ do nguồn điện sử dụng không ổn định, chức năng ECO giúp bạn cài đặt mức công suất giới hạn giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn có thể đun nấu hiệu quả. Với  công nghệ ECO  này giúp bếp kiểm soát năng lượng chủ động, ngăn chặn tình trạng bếp ngắt do quá tải, và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cả khi điện yếu.Ngoài chức năng bảo vệ bếp, ECO còn được coi là tính năng thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh mức công suất được sử dụng tối đa theo ý muốn, tránh sử dụng sai mục đích gây lãng phí. này rất tiện lơi cho những người chưa hiểu rõ về bếp có thể yên tâm sử dụng mà không lo tình trạng sử dụng sai cách gây quá tải cho điện và ảnh hưởng đến bếp.  ECO kitchent  là ứng dụng hiện đại chuyên sử dụng trong các sản phẩm bếp điện từ cao cấp và giờ đây đang được áp dụng vào sản phẩm bếp từ cao cấp  ATG EU 9999PLUS  . Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp giúp nấu ăn nhanh, ngon góp phần tạo nên căn bếp ấm cúng, sang trọng.
        Mặt kính bếp sử dụng là mặt kính cao cấp  EuroKera - made in France viết tắt (K+) được thành lập sản xuất từ năm 1990 và sở hữu bởi Saint-Gobain và Corning Inc. Là mặt kính sợi gốm Ceramic thủy tinh siêu bền, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Mặt kính này được sản xuất chuyên dụng cho bếp từ, bếp điện kết hợp từ, bếp điện, bếp gas... vì có khả năng chịu nhiệt cao  và chịu lực nén cao. Mặt kính có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, mặt kính nguyên khối có độ bền cao. Mặt kính sử dụng cho ATG EU 9999PLUS  màu đen bền đẹp đáp ứng không gian thẩm mĩ và dễ dàng vệ sinh.
                     
Bên cạnh thiết kế đẹp sang trọng điểm khiến cho ATG EU 9999PLUS có những điểm nhấn về chất lượng và tính hiện đại tiện nghi của bếp với rất nhiều tính năng và chức năng  .  Chức năng Booster   : cho phép vùng nấu có thể gia nhiệt tăng mức công suất nấu ăn trong một thời gian ngắn gấp 1,5 lần so với công suất định mức ban đầu. Qúa trình nấu ăn bớt đi rất nhiều thời gian thay vì giành nhiều thời gian cho việc chế biến thì bạn có thể dành thời gian của bạn vào việc thưởng thức những món ngon. Việc nấu ăn cũng như là việc tiến hành bữa ăn gia đình trở nên thư thái hơn bao giờ hết .Chức năng dừng nhanh “Pause” khi đang đun nấu mà bạn bất chợt có công việc bận nào đó cần nhanh chóng làm ngay và bỏ dở việc nấu ăn bạn chỉ cần một thao tác bấm nút việc nấu ăn sẽ hoàn toàn tạm ngừng khi cần tiếp tục đun nấu chỉ cần ấn nút cảm ứng trở lại thì bếp sẽ tiếp tục đun nấu ở mức công xuất mà bạn đang nấu trước đó. Chức năng ủ ấm: giữ mức nhiệt ở mức an toàn để thức ăn không bị chín quá rất thuận tiện khi bạn nấu cháo cho trẻ em, hoặc hâm nóng lại các món hầm, luộc,… Chức năng điều khiển Slider Control: chỉ cần trượt để nhanh chóng chuyển tới mức công suất nấu mong muốn. Một điểm quan trọng nữa của các model này là đều sử dụng linh kiện, mâm nhiệt củâ E.G.O tập đoàn lớn nhất trên thế giới chuyên sản xuất linh kiện gia nhiệt. Linh kiện của E.G.O  luôn đạt được các tiêu chí thân thiện với môi trường cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao, bền bỉ theo thời gian.  Những model được ATG  phân phối nói chung và model EU -9999Plus s  nói chung với những điểm nhấn vô cùng ấn tượng.  Chức năng hẹn giờ giúp cho quá trình nấu ăn đa di năng với một thao tác hẹn giờ đơn giản bạn đã tung tăng làm việc khác mà thức ăn vẫn chín đều nếu như bạn nấu những món theo công thức giúp món ăn trở nên thơm ngon đậm vị. Các  tính năng an toàn khác cũng được trang bị đầy đủ như khóa trẻ em an toàn hơn khi nhà mình có các bé tinh nghịch tránh trường hợp không hay sảy ra. Tính năng tự nhận diện vùng nấu không gây hao phí điện năng ,tránh lãng phí ,cảnh báo nhiệt dư , tự động ngắt khi quá tải điện ,quá tải nhiệt bảo vệ bếp khỏi hỏng hóc nặng nề. Hơn thế bếp từ  ATG EU-9999PLUS là dòng bếp từ cao cấp nên được tích hợp một khả năng vượt trội bếp có thể tự động ngắt bếp nếu trong quá trình nấu ăn nước đang sôi và trào ra ,vì vậy bếp thật sự rất an toàn.
              Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ cao cấp khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động.
Đăng kí mua hàng tại NỘI THẤT Á CHÂU để tham chương trình chương trình khuyến mại với nhiều phần quà hấp dẫn.Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Cơ sở miền Bắc:
 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
SĐT: 0248. 587. 3222
       0966.822.333
Cơ sở miền Nam:
 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
SĐT: 0283. 882. 2268.          

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công